Hung thủ tự sát sau khi giết người cướp của giữa thủ đô

(PLO) -Hạ sát vợ chồng chủ nhà để cướp tài sản, nhưng biết mình không thể thoát nên hung thủ đã tự tử ngay tại chỗ. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường.
Hung thủ tự sát sau khi giết người cướp của giữa thủ đô

Khoảng 11h trưa nay (6/1), một vụ cướp kinh hoàng đã xảy ra tại số nhà 2, ngách 4/2  ngõ 493 Trương Định, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội.

Ngay khi xảy ra vụ án mạng lực lượng Công an đã có mặt để phong tỏa hiện trường vụ án. Được biết, hung thủ sau khi gây án đã biết mình không thể chạy thoát nên tự tử ngay tại chỗ. Tại hiện trường, một chiếc xe máy Honda Airblade của hung thủ đã để lại.

Nhiều người dân vây quanh hiện trường vụ án
Nhiều người dân vây quanh hiện trường vụ án

Một số người dân sống xung quanh cho biết, hung thủ trước đây đã từng thuê trọ tại nha nạn nhân. Vợ chồng nạn nhân đều trên 70 tuổi, là giáo viên nghỉ hưu. Được biết, ông Nguyễn Xuân Độ, bà Trần Thị Lam sống và cho thuê trọ trong ngôi nhà 5 tầng.

Một số người kể lại, ông Toán là người đầu tiên chứng kiến cảnh tượng hãi hùng này. Ngay lập tức, ông đã hô hào người dân xung quanh đồng thời cấp báo cho lực lượng chức năng (đối diện ngõ 493) để có mặt kịp thời.

PLVN tiếp tục cập nhật thông tin.

Đọc thêm