Huy động ô tô qua đường làm rào cản kẻ buôn ma túy

(PLO) - Thấy CSGT ra hiệu lệnh dừng xe, đối tượng nhanh chóng quay đầu xe bỏ chạy. Số ma túy trên người đối tượng được dùng để sử dụng cho bản thân và bán cho các con nghiện.

Huy động ô tô qua đường làm rào cản kẻ buôn ma túy
Khoảng 10h50 hôm nay (16/6), tổ công tác Đội CSGT số 3 do Thượng úy Vũ Đức Hùng làm tổ trưởng khi làm nhiệm vụ tại ngã tư Láng Hạ - Đê La Thành đã phát hiện một đối tượng khả nghi đi xe máy màu xanh BKS 30F5 – 5430. Tổ công tác đã tiến hành dừng xe đối tượng để kiểm tra.
Ngay khi Trung úy Đặng Văn Tùng ra hiệu lệnh dừng xe, đối tượng đã nhanh chóng quay đầu xe bỏ chạy. Lập tức Thiếu úy Đinh Tiến Thành và Thiếu úy Trần Văn Sáng chạy bộ đuổi theo, vây bắt đối tượng.
Các cán bộ của tổ công tác đồng thời ra hiệu cho những xe ô tô đi ngược chiều và cùng chiều đối tượng trên phố Đê La Thành dừng lại để tạo rào cản.
Đối tượng manh động vứt xe máy trên đường lẩn vào đám đông. Nhưng chỉ chạy được vài chục mét, đối tượng bị tổ công tác quật ngã, khống chế. Tang vật bị thu giữ gồm 3 gói ma túy, một bọc tiền, xi lanh, kim tiêm.
Khai thác tại chỗ, đối tượng khai nhận là Đặng Tiến Vinh (SN 1982) ở ngõ chợ Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội. Vinh là đối tượng nghiện ma túy vừa mãn hạn tù về. Số ma túy trên người được Vinh mua về để sử dụng và bán lại cho các con nghiện khác.

Đọc thêm