Khám xét khẩn một cửa hàng vàng Hà Nội

(PLO) - Công an Hà Nội vừa thực hiện lệnh khám xét cửa hàng vàng Phú Cường vì công ty này có dấu hiệu buôn lậu kim cương.
Khám xét khẩn một cửa hàng vàng Hà Nội

Chiều 6/3, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và tham nhũng Công an TP Hà Nội đã thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp cửa hàng vàng Phú Cường, thuộc Công ty cổ phần thương mại Phú Cường ở số 29 Trần Bình Trọng (Hà Nội).

Theo đại diện Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và tham nhũng, việc khám xét được thực hiện sau khi trinh sát phát hiện công ty này có dấu hiện nghi vấn buôn lậu kim cương.

Công ty cổ phần thương mại Phú Cường được Sở Kế hoạch đầu tư cấp Giấy đăng ký kinh doanh về lĩnh vực xuất nhập khẩu, gia công, chế tác và kinh doanh vàng, trang sức, đá quý.

Công ty CP thương mại Phú Cường được Sở Kế hoạch Đầu tư cấp có Giấy đăng ký kinh doanh, với các lĩnh vực kinh doanh chính là xuất/nhập khẩu, gia công, chế tác và kinh doanh vàng, trang sức, đá quý. Doanh nghiệp này cung cấp cả dịch vụ kiểm định kim cương, đá quý và được biết đến là nhà cung cấp, mua - bán kim cương lớn ở Hà Nội.

Đọc thêm