Khỏa thân ngủ sau ái ân, cô gái bị tình cũ tống tiền

Ngủ say trong trạng thái khỏa thân sau khi mặn nồng, chị N. không ngờ bị người mình yêu chụp ảnh rồi tống tình, tống tiền.
Khỏa thân ngủ sau ái ân, cô gái bị tình cũ tống tiền

Chị N. (ngụ huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) và Nguyễn Văn Tươi (28 tuổi, ngụ ấp Thanh Hiệp, xã Thạnh Lộc, huyện Giồng Giềng, tỉnh Kiên Giang) có tình cảm với nhau từ tháng 5/2016.

Hai người thường xuyên thuê khách sạn để quan hệ tình dục. Ngày 25 - 26/7, Tươi và chị N.  lại thuê một khách sạn trên đường Mậu Thân (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) để qua đêm. Tươi đã dùng điện thoại chụp chị trong tình trạng khoả thân ngủ say bên Tươi rồi lưu vào điện thoại và thẻ nhớ ngoài để cất giữ.

Ngày 16/8, phát hiện chị N. có bạn trai mới, Tươi gửi cho chị N. 3 hình nhạy cảm trên và yêu cầu chị N. cho quan hệ tình dục. Sợ Tươi gửi những ảnh này cho người thân và bạn bè như lời gã này dọa, chị N. chấp nhận quan hệ với Tươi. Tươi đã xoá hình “nóng” trong điện thoại trước mặt chị N.

Nguyễn Văn Tươi
Nguyễn Văn Tươi

Tuy nhiên, 5 ngày sau, Tươi lại yêu cầu chị N. phải đưa 100 triệu đồng nếu không sẽ phát tán hình ảnh về chị được Tươi lưu trong thẻ nhớ.

Chị N. quyết định trình báo sự việc lên cơ quan công an. Ngày 27/8, khi Tươi đang nhận tiền của chị N. tại một quán cà phê thì bị công an bắt quả tang.

Tại cơ quan điều tra, Tươi khai nhận sự việc như trên.

Đọc thêm