Khói bốc nghi ngút sau cổng VTV

(PLO) - Một cột khói cao nghi ngút ngay phía trong toà nhà của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) khiến nhiều người hốt hoảng... Theo Báo điện tử VTV,  trong quá trình tháo dỡ, phá bỏ tòa nhà cũ tại trụ sở của VTV, lửa từ máy hàn đã bén vào các phế liệu gây cháy. 
Khói bốc nghi ngút sau cổng VTV
Sự việc xảy ra khoảng 5h55 hôm nay (16/6) tại tòa nhà trụ sở VTV, đường Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội.
Một số người chứng kiến cho biết, khoảng thời gian trên, một cột khói cao nghi ngút bốc lên ngay phía sau cổng VTV, bao trùm khắp đường đi vào cổng VTV. 
Cột khói nghi ngút sau cổng Đài Truyền hình VTV.
 Cột khói nghi ngút sau cổng Đài Truyền hình VTV.
Lực lượng PCCC huy động 3 xe chữa cháy cùng công an phường Ngọc Khánh dập đám cháy. Sau khoảng 20 phút, đám cháy cơ bản đã được khống chế.

Tin từ Báo điện tử VTV, trong quá trình tháo dỡ, phá bỏ tòa nhà cũ tại trụ sở của Đài Truyền hình Việt Nam, 43 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, lửa từ máy hàn đã bén vào các phế liệu dễ cháy gây ra một đám cháy nhỏ.

Cũng theo nguồn tin này, nhờ lực lượng chữa cháy có mặt kịp thời triển khai các phương tiện chữa cháy nên đám cháy không gây ảnh hưởng gì đến tòa nhà mới đang xây dựng, các tòa nhà đang sử dụng đồng thời không gây thiệt hại về người và tài sản.

Đọc thêm