Khởi tố 9x cầm đầu đường dây bán dâm tiền triệu

(PLO) -Ngày 20/12, thông tin từ Phòng cảnh sát hình sự (PC45 Công an Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa có quyết định khởi tố đối tượng Nguyễn Thị Mai (SN 1993, trú tại huyện Anh Sơn, Nghệ An) về hành vi môi giới mại dâm.
Nguyễn Thị Mai tại CQĐT
Nguyễn Thị Mai tại CQĐT

Từ nhiều tháng trước, phát hiện trên địa bàn nổi lên một số đối tượng móc nối liên kết thành đường dây gái bán dâm tiền triệu trong tỉnh, bằng các biện pháp nghiệp vụ Phòng PC45 Công an Nghệ An thấy nổi lên đối tượng Nguyễn Thị Mai, là chủ một shop quần áo trên địa bàn thành phố Vinh.

Mai là tân cử nhân mới tốt nghiệp đại học, chưa xin được việc làm, Mai chung vốn mở shop buôn bán tự do. 

Thông qua điện thoại, facebook, zalo…Mai làm quen với các cô gái có nhan sắc, là sinh viên đang đi học và sinh viên mới ra trường. Đối tượng nhắm tới là những cô gái có ngoại hình đẹp, có nhu cầu cao về tiền bạc để mua sắm và ăn chơi, Mai rủ rê lôi kéo các cô gái này vào đường dây gái gọi cao cấp của mình.

Sau thời gian thiết lập, đường dây gái gọi của Mai có 5 -7 cô gái đều là 'hot girl chân dài', tuổi đời từ 20 đến 25 tuổi. Một số cô gái là sinh viên một số trường đại học trên địa bàn, cần tiền tiêu xài...

Mai cũng rất thận trọng trong việc “điều hàng” cho khách, chỉ nhận giao dịch với những mối đã quen biết từ trước. Có nhiều “đơn hàng”, Mai cũng tham gia bán dâm. Bằng biện pháp nghiệp vụ trinh sát nắm bắt được ngày 14/12, Mai nhận được một vị khách “đặt hàng” 4 cô gái đến vui vẻ tại một khách sạn trên địa bàn TX. Cửa Lò.

Chiều ngày 14/12, Mai cùng 3 cô gái khác lên taxi di chuyển đến khách sạn như đã hẹn, khoảng 20h30 phút cùng ngày, khi các cô gái đang “vui vẻ” tại bốn phòng trong khách sạn thì lực lượng chức năng ập đến kiểm tra phát hiện và bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang có hành vi bán dâm. 

Bốn đối tượng bán dâm được xác định gồm Nguyễn Thị Mai, Nguyễn Thị L. (SN 1996), Nguyễn Thị T. (SN 1993) và Lê Thị H. (SN 1992) cùng trú tại Nghệ An. Tại hiện trường, tổ công tác thu giữ 4 ĐTDĐ, 17 triệu đồng cùng một số tang vật liên quan. 

Theo khai nhận, Mai là chủ đường dây môi giới, mỗi lần đi khách 4 triệu đồng/lượt, khách đã thanh toán 16 triệu và 1 triệu tiền taxi. Số tiền trên sẽ được Mai trích lại mỗi người 1 triệu, còn 3 triệu trả cho các gái bán dâm tiêu xài cá nhân. Núp bóng là chủ shop quần áo, Mai dùng điện thoại chụp nhiều hình ảnh khoe thân cùng số điện thoại công khai để dễ liên hệ./. 

Đọc thêm