Khởi tố, bắt tạm giam Phúc XO và em trai

(PLVN) - Phúc XO và 10 người khác bị cơ quan công an khởi tố, bắt tạm giam để điều tra hành vi Tổ chức sử dụng trái  phép chất ma túy và Tàng trữ trái phép chất ma túy.
Phúc XO và em trai
Phúc XO và em trai

Chiều 12/4, Công an TP HCM khởi tố, bắt tạm giam Trần Ngọc Phúc (tức Phúc "XO", chủ quán karaoke Pharaon XO) và 6 đối tượng về tội Tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý.

Em trai chủ quán là Trần Ngọc Tài (24 tuổi) cùng 3 người khách bị bắt giam về hành vi Tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục mở rộng vụ án, lấy lời khai với Phúc XO và các đồng phạm. 

Sáng cùng ngày, Công an TP HCM cho biết Phúc XO thừa nhận toàn bộ nón vàng, dây chuyền vàng là giả. Thậm chí cả biển số xe ngũ quý cũng là giả. Phúc XO nói vì thấy mọi người hiếu kỳ nên làm thế để thu hút sự chú ý.

Trước đó, ngày 10/4, phòng cảnh sát hình sự công an TP HCM phối hợp với các đơn vị có liên quan kiểm tra 15 phòng đang hoạt động tại tụ điểm karaoke của Phúc XO.

Qua kiểm tra, công an phát hiện gần 100 dân chơi gồm cả nam và nữ có biểu hiện “phê” ma túy nên mời về trụ sở để phục vụ công tác điều tra. Kết quả kiểm tra công an xác định có rất nhiều người dương tính với ma túy, trong đó có 30 nhân viên của quán karaoke trên.

Khám xét nhà, nơi cư trú của Tài và các nghi can, cảnh sát thu giữ một số ma tuý và chứng cứ liên quan việc tổ chức sử dụng ma tuý.

Đọc thêm