Khởi tố đối tượng người nước ngoài dâm ô với bé trai

(PLO) - Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Vadim Scott Benderman (quốc tịch Canada) để điều tra tội Dâm ô đối với trẻ em.
Khởi tố đối tượng người nước ngoài dâm ô với bé trai
Qua điều tra ban đầu được biết, Vadim Scott Benderman thường lượn lờ ở khu vực hồ Hoàn Kiếm, tìm bé trai độ tuổi 13-15 để thỏa mãn nhục dục của mình.
Nhập cảnh vào Việt Nam từ tháng 6/2014 theo dạng du lịch. Từ tháng 4/2015, Ben thường xuyên có mặt tại bờ hồ Hoàn Kiếm để tìm các bé trai.
Điển hình như trường hợp cháu S. (15 tuổi, quê Hải Dương). S có hoàn cảnh khó khăn, sinh sống lang thang ở khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm được Benderman dụ dỗ về nhà ở phố Trần Phú (quận Ba Đình, Hà Nội). Tại đây, sau khi cho S. ăn uống, Benderman đã thực hiện hành vi dâm ô với cháu bé.
Cuối tháng 6/2015, sau khi Benderman vừa thực hiện hành vi dâm ô với một bị hại thì cảnh sát ập vào bắt quả tang.
Theo các nạn nhân của Benderman, do được có nơi ăn ngủ, được chơi Ipad, được cho tiền nên nhiều bé trai trả thành công cụ thỏa mãn sở thích biến thái của Benderman. Mỗi lần thực hiện xong hành vi đồi bại, Benderman cho các cháu bé từ 100.000 đồng – 300.000 đồng./.

Đọc thêm