Khởi tố gã bán lợn sát hại hàng loạt người ở Hà Nội, Vĩnh Phúc

(PLVN) - Sát hại 3 người, làm bị thương 1 người, Đỗ Văn Bình (37 tuổi, trú xã Vạn Yên, H.Mê Linh, Hà Nội) bị khởi tố về hành vi Giết người.
Đối tượng Đỗ Văn Bình
Đối tượng Đỗ Văn Bình

Sáng 21/5, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự CA TP Hà Nội cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội vừa khởi tố bị can với đối tượng Đỗ Văn Bình (37 tuổi, trú xã Vạn Yên, huyện Mê Linh, Hà Nội; làm nghề giết mổ và bán thịt lợn) về hành vi Giết người.

Tại cơ quan công an, đối tượng Đỗ Văn Bình cho biết ra tay sát hại anh Hà Văn Hưng (34 tuổi, trú xã Chu Phan, H.Mê Linh) và anh Đoàn Văn Tùng (23 tuổi, trú tại xã Vạn Yên, H.Mê Linh) do mâu thuẫn va chạm giao thông. 

Cụ thể, khoảng 17h ngày 15/5, Bình có va chạm với xe của anh Hưng, anh Tùng thì bị hai người này đánh và bắt phải xin lỗi. Tối hôm đó, Bình hẹn hai người ra nói chuyện rồi dùng hung khí sát hại cả hai.

Sau đó, Bình tiếp tục cầm dao đi cướp một chiếc taxi, tìm đến đâm chết chị Trần Thị Thảo (39 tuổi) và chém trọng thương một người nữa. Cả hai nạn nhân đều là người tình cũ của Bình. 

Đỗ Văn Bình khai lý do sát hại 2 người phụ nữ trên là để thanh toán mối thù trước đây.

Đến khoảng 15h10' ngày 17/5, Công an tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Công an TP Hà Nội đã bắt giữ được đối tượng Đỗ Văn Bình khi đối tượng này đang trốn tại huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc).

Đọc thêm