Khởi tố lão nông ép bé gái 7 tuổi 'làm trò vợ chồng'

(PLO) - Đi uống rượu với bạn bè về, gặp bé gái 7 tuổi hàng xóm đang chơi bên đường, ông An liền tìm cách rủ bé gái về nhà rồi thực hiện hành vi đồi bại.
Đối tượng Nguyễn Văn An tại CQĐT
Đối tượng Nguyễn Văn An tại CQĐT

Ngày 30/5, thông tin từ phòng Cảnh sát Hình sự Công an Hà Tĩnh cho biết: Cơ quan điều tra vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn An (SN 1964, trú tại Thôn Lê Lợi, xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Trước đó, vào lúc 7h ngày 27/4/2016, ông Nguyễn Văn An cùng với một số người bạn trong xóm đi uống rượu. Đến 12h cùng ngày, sau khi uống hết 2 chai rượu, ông An trên đường đi về nhà thì gặp cháu L. (SN 2009) người cùng xóm đang đi bộ một mình nên đã dừng xe và chở cháu đi thẳng về nhà mình.

Khi về đến nhà ông An bế cháu L. lên giường sau đó thực hiện hành vi đồi bại với cháu. Quá sợ hãi, cháu L. đã đạp mạnh vào người ông An để thoát thân. Sau khi thoát được khỏi vong tay của ông An, bé gái đã chạy về nhà kể lại toàn bộ sự việc với gia đình.

Nhận được đơn tố cáo của gia đình nạn nhân, cơ quan điều tra đã nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ và ông đã thừa nhận hành vi của mình.

Ngày 29/5, cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối, bắt tạm giam với Nguyễn Văn An.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Đọc thêm