Khởi tố 'má mì' đường dây bán dâm giá một triệu đồng

(PLO) - Cơ quan công an thành phố Vinh đã khởi tố bị can  đối với má mì cầm đầu đường dây mại dâm với giá "tàu nhanh" một triệu đồng/lượt tại thành phố Vinh, Nghệ An.
Hình chỉ có tính minh họa (Internet)
Hình chỉ có tính minh họa (Internet)

Cơ quan Công an thành phố Vinh, Nghệ An đã khởi tố Lê Thị Ngọc Hiền (41 tuổi, trú huyện Tương Dương) vềhành vi Môi giới mại dâm.

Nhờ vẻ ngoài ưa nhìn và tài ăn nói, Lê Thị Ngọc Hiền thường lân la các tụ điểm ăn chơi và lên mạng xã hội làm quen với các cô gái có nhan sắc để thiết lập đường dây bán dâm.

Hiền thường chủ động tiếp cận các quý ông có nhu cầu mua dâm, sau đó kết nối với các gái bán dâm, sắp xếp địa điểm cuộc mua bán dâm.

Hiền thường chọn nhà nghỉ, khách sạn tại Nghệ An để cho hai bên "mua bán". Giá mỗi chuyến "tàu nhanh" trung bình là một triệu đồng/lượt, má mì hưởng mức hơn 30% trong số này.

Sau một thời gian theo dõi,  cảnh sát điều tra đã bắt quả tang hai đôi nam nữ đang mua bán dâm. Cùng thời điểm này, tổ công tác khác đã bắt Hiền khi đang ngồi đợi tại một khách sạn gần đó, thu tang vật gồm tiền và nhiều bao cao su trong ví.

Tại cơ quan công an, Hiền thừa nhận hành vi của mình.

Đọc thêm