Khởi tố nghịch tử đánh cha mẻ bánh chè, gãy xương sườn

(PLO) - Đã nhiều lần đánh cha đẻ nhưng người cha đều im lặng chịu đựng, vừa qua người con trai đã đánh cha mình mẻ bánh chè, gãy 1 xương sườn, mẻ xương ống, người bầm tím… đã bị khởi tố bắt tạm giam.
Người con trai bất hiếu bị khởi tố về hành vi cố ý gây thương tích
Người con trai bất hiếu bị khởi tố về hành vi cố ý gây thương tích

Chiều ngày 13/12, Công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giam đối tượng Nguyễn Văn Tới (SN 1987, trú tại xã Hưng Lợi, Hưng Nguyên) về tội “Cố ý gây thương tích”, nạn nhân là bố đẻ của Tới.

Trước đó, ông Nguyễn Võ N. (SN 1960 trú tại xã Hưng Lợi, Hưng Nguyên – bố đẻ Nguyễn Văn Tới) đã bị Tới đánh bị thương nặng. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu, bác sĩ chẩn đoán, ông N. bị đánh mẻ bánh chè, gãy 1 xương sườn, mẻ xương ống, người bầm tím…

Nguyên nhân là do ngày 22/11, bà Phạm Thị H. (Sn 1961 - vợ ông N.) bị mất số tiền 5 triệu đồng nên nghi ông N. lấy. Tối cùng ngày, Tới đi làm về biết chuyện đã đánh đập cha mình. Vụ việc được trình báo chính quyền địa phương. 

Theo công an xã Hưng Lợi thì đây không phải lần đầu tiên ông N. bị con trai đánh, nhiều lần ông này bị Tới đánh nhưng ông vẫn cắn răng chịu đựng không tố cáo. Vợ của Tới chứng kiến cảnh chồng ngược đãi cha đẻ, không chịu nổi cũng đã bỏ nhà đi không về. Được biết, vào cuối tháng 7/2017, vợ ông N. và Tới đã đuổi ông ra khỏi nhà.

Trung tâm Pháp Y tỉnh Nghệ An đã có kết luận giám định pháp y về thương tích của ông Nguyễn Võ N. Theo đó, ông N. bị tổn hại sức khỏe do thương tích gây nên tại thời điểm giám định là 6%. 

Hiện vụ việc đang được công an huyện Hưng Nguyên tiếp tục điều tra làm rõ. 

Đọc thêm