Khởi tố ‘tú ông’ điều hành đường dây á hậu, diễn viên bán dâm nghìn đô

(PLO) - Ngày 6/9, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Kiều Đại Dũ (22 tuổi, quê Bình Định) về hành vi Môi giới mại dâm.
Nghi can Kiều Đại Dũ.
Nghi can Kiều Đại Dũ.

Theo hồ sơ điều tra của cơ quan công an,  Kiều Đại Dũ từng là sinh viên và chạy GrabBike kiếm sống.

Trong thời gian hành nghề xe ôm, Dũ chở nhiều cô gái đi bán dâm nên nắm được cách thức hoạt động, điều hành đường dây bán dâm.

Sau khi đã nắm được "bí quyết' hành nghề, Dũ thu nạp nhiều sinh viên, hot girl để  sẵn sàng 'đi khách'. Đặc biệt, Dũ còn thu nạp được một số cô gái đạt các danh hiệu trong cuộc thi người đẹp, các diễn viên, MC sẵn sàng bán dâm với giá cao chót vót, chuyên phục vụ các đại gia.

Lực lượng trinh sát đã đưa Dũ và đường dây bán dâm này vào 'tầm ngắm' từ 2 năm trước. Chuyên án được chính thức thành lập 6 tháng trước đây.

Chiều 30/8, hàng chục trinh sát của đội 6 thuộc Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, quận 1 và đường Trần Hưng Đạo, quận 5, bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Trong đó, có 2 nhân vật được chú ý là á hậu T.D. bán dâm với giá 7.000 USD, còn MC kiêm diễn viên C.V, "đi khách" với giá 1.500 USD.

Từ lời khai của các cô gái,  Kiều Đại Dũ bị cơ quan điều tra bắt giam./.

Đọc thêm