Khởi tố vụ án người giúp việc hành hạ bé gái gần 2 tháng tuổi

(PLO) - Cơ quan công an đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can vụ người giúp việc hành hạ bé gái gần 2 tháng tuổi.. 
Nghi can tại cơ quan công an.
Nghi can tại cơ quan công an.

Lãnh đạo Công an TP Phủ Lý (tỉnh Hà Nam) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can bà Nguyễn Thị Hàn (tên thường gọi là Hoàn, 58 tuổi, trú tại Bình Thượng, xã Yên Thọ, huyện Ý Yên, Nam Định) để làm rõ hành vi hành hạ người khác.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, bà Hàn là người giúp việc cho gia đình chị N.T.P  (ở phường Quang Trung, T.Phủ Lý). Khi làm giúp việc ở đây, bà Hàn được giao nhiệm vụ trông cháu N.N.B.N. gần 2 tháng tuổi - là con của chị N.T.P. Khi chỉ có một mình ở nhà trông cháu bé, bà Hàn đã có hành vi đánh đập, tung hứng cháu bé. Hành vi này của bà Hàn đã được camera của gia đình chị P quay lại. 

Theo những hình ảnh trong clip,  khi cháu bé đang nằm trên giường, bà Hàn tiến lại gần liên tục dùng tay tát vào đầu. Thấy bé chưa hết khóc, người phụ nữ giúp việc mắng chửi, tiếp tục đánh vào mông cháu bé. Đỉnh điểm, nữ giúp việc còn tung cháu bé lên không nhiều lần.

Bị bắt giữ sau khi hành vị được phát hiện, tại cơ quan Công an, bà Hàn thừa nhận hành vi của mình và khai nhận 2 lần đánh con gái chị N.P, một lần vào khoảng 8h30-9h30 ngày 20/11 và một lần vào chiều cùng ngày.

Bà Hàn khai đã đánh cháu N.N.B.N. là do cháu khóc, bà Hàn dỗ cháu không được, không bình tĩnh nên đã đánh cháu. Bà Hàn cũng thừa nhận việc tung cháu N. lên nhiều lần vào buổi chiều ngày 22/11.

Đọc thêm