Khởi tố vụ thảm án chồng giết vợ và hai con đẻ

(PLO) -Thông tin từ công an tỉnh Thanh Hóa cho biết; đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Minh Hùng (SN 1980), ngụ thôn 8, xã Nga An, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) về tội Giết người.

 

căn nhà nơi xảy ra vụ án đau lòng
căn nhà nơi xảy ra vụ án đau lòng

Hùng bị cáo buộc đã dùng hung khí giết chết vợ và 2 con gái rồi tự sát vào khuya 4 ngày trước. Hiện nay, bị can vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện tỉnh Thanh Hóa dưới sự giám sát chặt chẽ của lực lượng Công an.

Trước đó, như đã đưa tin, tối ngày 28/12/2017, Hùng dùng dao chém vợ là chị Phạm Thị T. (36 tuổi) và 2 con gái (một bé học lớp 6, một bé 5 tuổi) khiến các nạn nhân tử vong tại nhà. Sau đó, Hùng dùng dao chém vào tay trái của mình để tự tử nhưng bất thành.

Đến sáng 29/12/2017, người dân phát hiện vụ việc và báo tin tới cơ quan công an, đồng thời đưa Hùng đi bệnh viện cấp cứu. Bước đầu, Công an tỉnh Thanh Hóa xác định do mâu thuẫn, nên nghi phạm Hùng đã sát hại các nạn nhân.

Hùng và chị T. kết hôn đã được gần 15 năm nay. Gia đình họ sống trong căn nhà hai tầng nằm tại mặt đường liên xã. Hùng làm nghề lái xe máy múc, còn người vợ làm giáo viên tại một trường tiểu học trên địa bàn.

Vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Đọc thêm