Khống chế nam thanh niên dùng súng dọa giết vợ, con

(PLVN) -Ngày 21/8, Công an huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Lê Anh Văn (SN 1990, trú tại xã Tống Phan, huyện Phù Cừ) để điều tra liên quan đến hành vi sử dụng súng đe dọa giết vợ và con.
Khống chế nam thanh niên dùng súng dọa giết vợ, con

Trước đó, Công an xã Tống Phan nhận được tin báo của bà Trần Thị M (SN 1970) về việc con trai là Lê Anh Văn có hành vi hành hung, tra khảo vợ là chị Nguyễn Thị K (SN 1988) và con trai là cháu Lê Song H (SN 2011).

Sau khi xảy ra vụ việc, cháu H đã được bà M đưa đi nơi khác để trốn. Theo bà M, do sử dụng ma túy khiến Văn bị ảo giác, lo sợ mình bị theo dõi, vây bắt nên đã dùng súng gây thương tích cho vợ, sau đó nhốt và đe dọa sẽ giết nếu tự ý đi ra ngoài.

Nhận thông tin, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Phù Cừ đã xuống hiện trường, tiến hành xác minh, điều tra, xác định Văn có biểu hiện "ngáo đá" hết sức manh động. Lực lượng công an đã triển khai lực lượng, khéo léo khống chế, bắt giữ đối tượng Lê Anh Văn và giải cứu chị K. 

Cơ quan Công an thu giữ 1 khẩu súng tự chế, 4 viên đạn đồng đã được nhồi thuốc, 8 vỏ đạn đồng đã qua sử dụng và nhiều vật chứng khác có liên quan.

Kết quả test nhanh đối tượng dương tính với ma túy.

Văn có 1 tiền án về tội đe dọa giết người, người từng bị Văn đe dọa chính là... con trai anh ta.

Đọc thêm