Không làm mộ gió, tiếp tục tìm kiếm thi thể chị Huyền

(PLO) - Theo lời một nhà ngoại cảm người Thái Bình, thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền có thể ở bờ bắc sông Hồng, gia đình lại đi dọc sông tìm kiếm. Hôm nay, cuộc tìm kiếm tiếp tục, khi nước sông Hồng đang rút mạnh.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Tròn 45 ngày nhưng gia đình vẫn không tìm thấy thi thể của chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân phẫu thuật thẩm mỹ được cho là bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường vứt xác xuống sông Hồng phi tang.
Trao đổi với PLVN, ông Phạm Đức Quang (cậu của nạn nhân) cho biết, ngày 1/12 có một nhà ngoại cảm bắt xe từ Thái Bình lên gặp gia đình ông và cho rằng thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền đang ở bờ Bắc của sông Hồng. Gia đình ông đã đi dọc bờ sông để tìm kiếm nhưng không thấy.
"Hôm nay (2/12) gia đình chúng tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm quanh khu vực cầu Thành Trì khoảng 5km, và đi dọc sông để tìm kiếm. Vì hiện giờ nước sông Hồng đang rất cạn nên chúng tôi hy vọng sẽ thấy thi thể cháu tôi", ông Phạm Đức Quang cho biết.
Bác ruột của nạn nhân cho biết thêm, ngày 30/11, gia đình cũng về tận quê của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường ở Hà Nam để tìm kiếm nhưng không thấy.
"Do có thông tin cho biết có người thấy bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường lái ô tô về quê sau khi gây án, nghi ngờ thi thể cháu tôi được giấu ở quê hung thủ, nên chúng tôi đã về tận Lý Nhân, Hà Nam, để tìm kiếm, song không có kết quả", người bác ruột cho biết.
Gia đình nạn nhân đang lo cho việc chuẩn bị làm lễ an táng 49 ngày cho chị Huyền tại nhà tang lễ Thanh Nhàn, sau đó đưa di ảnh lên chùa Kim Liên để làm lễ cầu siêu.

Đọc thêm