Không trộm được của bạn tình đồng tính, nổi cơn điên giết người

(PLO) - Ngày 9/3, Cơ quan CSĐT Công an quận 12, TP HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Phong, tự “Phong Paolo cao” (SN 1995, quê Đắk Lắk) để điều tra về hành vi Giết người và Cướp tài sản.
Phong tại cơ quan điều tra. Ảnh: C.A/VNE
Phong tại cơ quan điều tra. Ảnh: C.A/VNE

Tại cơ quan điều tra, Phong khai nhận, vốn là đối tượng có tiền án về tội trộm cắp tài sản. Khi ra tù, Phong chuyển sang làm nghề "trai bao", chuyên bán dâm cho những người đồng tính.

Đêm 21/2, Phong gọi điện cho anh Lai Phước L (SN 1980), sống tại con hẻm trên đường An Phú Đông 3, phường An Phú Đông, quận 12, TP HCM), đến đón mình về nhà ngủ và quan hệ đồng tính.

Sáng sớm hôm sau, khi Phong định lấy trộm điện thoại của anh L rồi bỏ trốn thì anh L tỉnh giấc nên không thực hiện được. Quyết tâm lấy bằng được tài sản, Phong đã xuống bếp lấy cây búa, quay lên đánh liên tiếp vào đầu anh L cho đến khi nạn nhân bất tỉnh mới dừng lại.

Sau đó Phong lấy xe và điện thoại của nạn nhân rồi bỏ trốn. Đến khuya 8/3 đã bắt giữ Phong khi đối tượng đang có mặt tại một quán cà phê ở thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. 

Đọc thêm