Lại thêm một cặp vợ chồng cùng tử vong trong nhà

(PLO) -Lại thêm một vụ án mạng mà nạn nhân là hai vợ chồng. Như vậy chỉ trong ngày 11/3, có hai vụ án mạng mà nạn nhân được cho là một 'cặp đôi'.
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Xuân An
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Xuân An

Theo tin từ VOV, vụ việc được phát hiện vào khoảng 9h sáng nay 11/3, tại một căn nhà nằm trên đường DJ4, thuộc khu phố 3B, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát tỉnh Bình Dương.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, thời điểm trên, con trai của các nạn nhân (khoảng 10 tuổi) đi chơi về thì phát hiện người cha chết trong tư thế treo cổ, còn người mẹ nằm chết trong phòng nên đã kêu cứu hàng xóm.

Khi người dân mở cửa vào bên trong thì thấy người đàn ông trung niên đã chết trong tử thế treo cổ sau cánh cửa kéo. Bước vào phòng ngủ, mọi người càng hoảng hốt khi thấy người vợ cũng đã tử vong.

Vụ việc ngay lập tức được thông báo với cơ quan chức năng.

Được biết, vợ chồng nạn nhân có hai người con, một bé trai và một bé gái. Ngôi nhà mà gia đình nạn nhân hiện sinh sống là căn nhà 2 tầng mặt tiền đường DJ4. Xung quanh ngôi nhà là bãi đất trống vắng người qua lại.

Theo một số người dân ở gần nhà nạn nhân, vào sáng xảy ra sự việc bé trai có hỏi cha mình là mẹ đâu nhưng ông nói mẹ đang ngủ và bảo con trai đi chơi. Tới 9h bé trai về nhà thì phát hiện sự việc.

Hiện các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương đang khám nghiệm hiện hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 9h sáng ngày 8/3/2016, cô con gái út trong gia đình bà Đinh Thị Huệ (SN 1971, trú ở đường Wưu, tổ dân phố 9, thị trấn Đak Đoa, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai) vừa về đến nhà thì bàng hoàng phát hiện mẹ nằm bên vũng máu trong nhà tắm. 

Quá hoảng loạn, cô bé chỉ biết cố gắng vùng mình để bỏ chạy. Nhưng bi kịch chưa dừng lại ở đó… Đang trong cơn tuyệt vọng, cô gái cố chạy khắp nhà để cầu cứu mọi người nhưng vừa chạy vào trong phòng của bố mẹ, cô lại một lần nữa chết đứng. Người bố cũng đang nằm bất động, miệng sùi bọt mép.

Còn vào rạng sáng nay, 11-3, những người dân đi tập thể dục trên đường Nguyễn Chí Thanh, TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) bất ngờ phát hiện thi thể đôi nam nữ trong tình trạng nằm ôm nhau trên vỉa hè thuộc khóm 5, phường 6, TP Sóc Trăng./.

Đọc thêm