Làm giả CMND để trốn lệnh truy nã

(PLVN) -Vốn có tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, nhưng mới đây sau khi có hành vi trộm cắp tài sản, Nguyễn Văn Oanh đã làm giả CMND để trốn lệnh truy nã và bỏ trốn lên thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An làm thuê cho một đoàn lô tô.
Đối tượng Oanh tại cơ quan Công an
ảnh: Bắc Bình
Đối tượng Oanh tại cơ quan Công an ảnh: Bắc Bình

Nguyễn Văn Oanh (sinh năm 1984, ngụ khu phố 3, phường Phú Tân, TP.Bến Tre, tỉnh Bến Tre) là đối tượng truy nã loại nguy hiểm của Công an huyện Giồng Trôm về hành vi "trộm cắp tài sản".

Theo hồ sơ lưu trữ của Phòng cảnh sát Hình Sự Công an tỉnh Bến Tre, Nguyễn Văn Oanh có 3 tiền án về các tội tàng trữ trái phép chất ma túy và trộm cắp tài sản. Trước đó, vào tháng 5 năm 2019, để có tiền mua ma túy sử dụng, Nguyễn Văn Oanh cùng một đối tượng tên Thắng chạy xe máy đến địa bàn xã Thuận Điền, huyện Giồng Trôm lấy trộm tài sản của một hộ dân.

Vì sợ bị bắt, Oanh đã bỏ trốn lên thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An để làm thuê cho một đoàn lô tô. Nhằm trốn tránh sự truy bắt của lực lượng Công an, Oanh đã làm giả giấy CMND mang tên Huỳnh Chí Thiện, sinh năm 1989.

CMND đối tượng Oanh làm giả ,Nguồn: Tin tức BT

CMND đối tượng Oanh làm giả ,Nguồn: Tin tức BT

Sáng ngày 08/04 Công an tỉnh Bến Tre cho biết đã bắt được Nguyễn Văn Oanh khi đối tượng này đeo khẩu trang che mặt về thăm nhà ở phường Phú Tân, TP.Bến Tre.

Đọc thêm