Lộ diện nghi phạm sát hại nam bảo vệ trong đêm

(PLO) - Cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Dương mới tiến hành bắt giữ nghi phạm gây ra án mạng tại Công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Bình Dương khiến một nam bảo vệ thiệt mạng vào tối 9/3 vừa qua.
Chân dung nghi phạm Đỗ Long được trích xuất từ Chứng minh nhân dân. (Ảnh: CA)
Chân dung nghi phạm Đỗ Long được trích xuất từ Chứng minh nhân dân. (Ảnh: CA)

Theo đó, đối tượng bị bắt giữ là Đỗ Long (SN 1995, ngụ tỉnh Gia Lai).

Quá trình điều tra ban đầu cho thấy, nghi phạm Đỗ Long và anh Nguyễn Văn Đông (21 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) cùng là bảo vệ của Công ty Bảo Thiên Long và được phân công bảo vệ Công ty cổ phần FPT chi nhánh Bình Dương (có trụ sở tại đường D9, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Hai người bảo vệ này đã nhiều lần phát sinh mâu thuẫn khi làm việc. Tối 9/3, hai người tiếp tục mâu thuẫn với nhau, Long đã dùng dao đâm khiến anh Đông gục chết. Sau khi gây án, Long bỏ trốn về Gia Lai.

Khoảng 6h ngày 10/3, chị Huỳnh Thị Thơm là tạp vụ của Công ty đến dọn dẹp như thường ngày thì phát hiện anh Đông đã chết và trình báo cơ quan Công an.

Đến 22h ngày 10/3, do được gia đình và cơ quan công an vận động, nghi phạm Đỗ Long đã ra đầu thú.

Trước đó, khi vụ án mới được phát hiện sáng 10/3, do cả nạn nhân và nghi phạm đều là bảo vệ nên lúc đầu thông tin cung cấp cho cơ quan chức năng đã bị nhầm lẫn và cho rằng tên nạn nhân là Đỗ Long.

Tuy nhiên, sau khi điều tra và xác minh lại thông tin, cơ quan công an xác định Đỗ Long mới chính là nghi phạm và danh tính nạn nhân được xác định lại là anh Nguyễn Văn Đông (21 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp).

Công an tỉnh Bình Dương đang tiến hành di lý nghi phạm Long về Bình Dương để điều tra làm rõ.

Đọc thêm