Lời kể cư dân vụ thi thể đầu lìa khỏi cổ ở chung cư tại quận 7

- Nhiều cư dân vẫn còn bàng hoàng khi kể lại vụ việc phát hiện thi thể người phụ nữ với phần đầu nằm đó vài mét tại tầng 3 của một chung cư ở quận 7, TP HCM
Chung cư- nỡi xảy ra sự việc.
Chung cư- nỡi xảy ra sự việc.

Đến khuya 8-11, nhiều cư dân vẫn đứng xem công an kiểm tra hiện trường, lấy lời khai nhân chứng bên trong chung cư H.A.T.B (phường Tân Hưng, quận 7, TP HCM). 

Người dân cho hay người phụ nữ rơi lầu sinh sống với em gái và cháu tại tầng 31 chung cư. Thời gian gần đây nạn nhân có biểu hiện không bình thường về tâm lý. 

Một cư dân sinh sống tại Block B, chung cư kể lại trưa nay ông nghe thông tin có người rơi từ chung cư xuống tầng 3. Ông chạy đến xem thì thấy thi thể 1 người phụ nữ không có phần đầu. 

"Tôi đứng từ xa nhìn chưa đến 1 phút liền bỏ đi. Ghê sợ quá, không biết nguyên nhân tại sao nạn nhân lại rơi lầu" - người đàn ông nhớ lại.

Trong khi đó, một số cư dân đứng bàn tán và cho rằng thi thể rơi từ trên cao xảy ra va đập dẫn đến đứt lìa đầu như thế rất khó xảy ra. "Tuy nhiên, kiểm tra phần cổ của nạn nhân sẽ biết nguyên nhân vụ việc. Vết cắt ở cổ của vật sắc nhọn sẽ khác với vết va đập khi rơi từ trên cao xuống" - anh B (ngụ chung cư) nhận định.

Nhiều người tụ tập tại chung cư bảo rằng họ không dám đến xem thi thể người phụ nữ khi hay biết vụ việc. 

Một người đàn ông 60 tuổi sống cạnh căn hộ nạn nhân khẳng định sáng 8-11 ông ở nhà nhưng không nghe tiếng động, không biết gì về vụ rơi lầu. Chỉ đến trưa, khi lực lượng công an đến khám nghiệm hiện trường thì mới biết hàng xóm rơi lầu. 

Như Báo Người Lao Động thông tin trưa 8-11, người dân phát hiện xác người nằm ở khu vực chắn giếng trời tầng 3, lô B, chung cư Hoàng Anh Thanh Bình với phần đầu đứt rời khỏi cổ, nằm cách nhau khoảng vài mét.

Thi thể ban đầu được ghi nhận là nữ giới, không mặc áo, chiếc quần dài bị tụt vướng vào phần dưới thi thể.

Nhận định ban đầu cho thấy nạn nhân có khả năng rơi từ trên cao xuống đất.

Đọc thêm