Lời khai rợn người của nghi can giết hại nữ Phó chủ nhiệm Hợp tác xã

(PLO) - Nghi can khai nhận đã dùng chày giã cua làm hung khí gây ra án mạng.
Lời khai rợn người của nghi can giết hại nữ Phó chủ nhiệm Hợp tác xã

Danh tính nghi can gây ra vụ án cướp của, sát hại bà Nguyễn Thị H., Phó chủ nhiệm HTX thị trấn Lim, Tiên Du (Bắc Ninh) là Nguyễn Thị Thảo (SN 1975, trú tại xóm Đông Bình, thôn Duệ Đông, thị trấn Lim, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh).

Theo cơ quan công an,  Nguyễn Thị Thảo ở cùng xóm với nạn nhân. Thảo có nghề làm ruộng và phụ hồ nhưng lại  là một 'con bạc' có tiếng. Thảo là chỗ quen biết với nạn nhân vì hay sang mua thuốc trừ sâu. Biết  bà sống độc thân và hay cất giữ tiền trong chiếc gối ở phòng ngủ nên Thảo nảy sinh ý định giết bà H. để lấy tiền.

Theo lời khai của nghi can, tối 11/9, Thảo mang theo chày giã cua bằng kim loại và đạp xe đến nhà bà H.. Tuy nhiên lúc đó bà H có khách, nên Thảo đã đạp  xe vòng quanh để chờ cơ hội.

Khoảng 22h cùng ngày, Thảo đạp xe quay lại nhà bà H., thấy người thanh niên đã ra về, đối tượng liền gọi bà vờ mua thuốc trừ sâu.. Thấy người quen, bà H. mở cửa rồi đi lấy thuốc trừ sâu để bán.

Đợi lúc bà H. đang cúi xuống lấy thuốc,  Thảo dùng chày đập vào gáy bà H đến khi thấy nạn nhân bị ngã xuống nền nhà, không phản xạ, Thảo mới dừng lại.

Sau khi giết bà H., Thảo đi rửa tay chân và chiếc chày dính máu, đồng thời lục lọi lấy tiền, một số tài sản khác của nạn nhân rồi bỏ về. Trên đường về nhà, Thảo đã phi tang chiếc chày giã cua xuống ao.

Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Bắc Ninh đang tiếp tục điều tra và làm rõ hành vi phạm tội của Nguyễn Thị Thảo để xử lý theo pháp luật.

Đọc thêm