Lý do hãi hùng, bà lão cắt tay chân hàng xóm gây tử vong

(PLO) - Mâu thuẫn vì cái rãnh nước, bà lão đã dùng dao, cắt tay chân của người hàng xóm, khiến nạn nhân mất máu cấp, tử vong trên đường cấp cứu.
Lý do hãi hùng, bà lão  cắt tay chân hàng xóm gây tử vong

Lời khai ban đầu của nghi phạm Nguyễn Thị Nga (SN 1945, trú tại thôn thượng, xã Thượng Lan, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) tại công an tỉnh Bắc Giang cho biết: Bị ông Liên đánh nên sẵn tay đang cầm dao bà Nga đã cứa chân, tay ông Liên khiến nạn nhân tử vong.

Hiện ông Ban (chồng bà  Nga) đã được thả do cơ quan công an không xác định được vai trò đồng phạm. 

Trước đó, khoảng 15h ngày 8/4, tại cánh đồng thôn Thượng, ông Nguyễn Văn Ban (70 tuổi, ở chồng bà Nga) và bà Nga xảy ra mâu thuẫn cãi vã với ông Nguyễn Văn Liên  (SN 1955, hàng xóm của bà Nga) vì tranh chấp rãnh nước giữa khu đất của hai gia đình.

Sau vài lời qua tiếng lại, hai bên xảy ra xô xát. Sau khi đẩy bà Nga ngã xuống đất, ông Liên bị bà Nga dùng dao tấn công, cắt cẳng chân và cẳng tay khiến ông Liên mất máu rất nhiều.

Ngay sau đó, ông Liên được người thân, hàng xóm phát hiện và đưa đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, ông Liên đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Vợ chồng bà Nga bị bắt ngay sau đó.

Anh Nguyễn Văn Cường (con trai ông Liên) cho biết, khoảng15h ngày 8/4, anh đang đứng trong sân nhà thì thấy bố mình xảy ra xô xát với vợ chồng bà Nga/

“Ban đầu tôi nghĩ hai bên xảy ra xô xát nhỏ nhưng sau đó bố tôi bị ông Nguyễn Văn Ban dùng một vật gì đó đập vào người. Khi tôi chạy tới nơi thì ông Ban đang ghì bố tôi, còn bà Nga dùng dao cắt chân tay bố tôi. Tôi xô ngã hai vợ chồng họ ra ngoài, tay và chân bố tôi bị cắt sâu máu cứ thế chảy không ngừng”  - anh Cường kể lại.

''Sau đó tôi xé áo đang mặc buộc tay chân cho bố nhưng lúc này bố tôi  gần như đã bất tỉnh. Tôi hô hoán mọi người đưa bố đi cấp cứu và giữ hai vợ chồng bà Nga lại rồi báo công an'' - anh Cường cho hay.  

Đọc thêm