Mải chơi điện thoại, bé gái bị gã hàng xóm làm hại

(PLO) - Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Tân Yên (Bắc Giang) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Dương Minh Quân (SN 1968), hộ khẩu tại thôn Tè, xã Song Vân, tạm trú tại Tân Yên để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi dâm ô với trẻ em.
Cháu C và mẹ kể lại sự việc cho PV nghe.
Cháu C và mẹ kể lại sự việc cho PV nghe.

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng 20h ngày 12/3, tại thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, lợi dụng cháu Nguyễn P. B. C. (SN 2005) người cùng xã bị thiểu năng trí tuệ sang nhà, Quân đã cho cô bé mượn điện thoại để chơi. Sau đó, Quân đã bế cháu C. lên và có hành vi dâm ô đối với cháu bé.

Khi thấy con trở về nhà trong tình trạng bị hoảng loạn, chị Phạm Thị H. (SN 1970, trú tại Tân Yên, Bắc Giang – mẹ cháu bé) đã động viên hỏi han và biết được hành vi bỉ ổi của gã hàng xóm, đã gửi đơn tố cáo đến các cơ quan báo chí và cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.

Nhận được thông tin tố giác của gia đình cháu bé, cơ CSĐT Công an huyện Tân yên đã vào cuộc điều tra, làm rõ và triệu tập Quân lên làm việc.

Tại cơ quan điều tra, Quân đã khai nhận toàn bộ hành vi xâm hại của mình.

Chia sẻ với PV, chị H cho biết thời điểm trên chị đang nấu cơm chị thấy cháu C. chạy về trong trạng thái hốt hoảng và khóc lóc.

"Dỗ dành mãi cháu mới nín và cho biết bị chú Q., ở gần nhà đánh. Tôi tưởng chỉ là trò con trẻ trêu nhau, nhưng thấy con khóc lóc, kêu đau, tôi gặng hỏi đau ở đâu thì cháu chỉ vào vùng sinh dục.

Khi cởi quần con ra để kiểm tra thì tôi tá hỏa hai bên đùi cháu có rất nhiều máu, vẫn còn chảy trong bộ phận sinh dục ra", chị H. kể.

Gặng hỏi thêm, chị H. được con kể lại: "Chú Q. cho con mượn điện thoại rồi bế con lên ngồi ở bàn máy tính để chơi trò chơi con mèo.

Sau đó, chú bế con vào bàn học, để con nằm ra bàn rồi cởi quần áo con và tự cởi quần áo của chú ấy... Khi con đi ra cửa, chú Q. lại cho con mượn điện thoại chơi tiếp, đến khi máy hết pin thì con ra về".

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Đọc thêm