Mang dao đi trả thù, nam thanh niên bị đâm tử vong

(PLO) - Ngày 4/1, đại diện cơ quan CSĐT Công an huyện Ea H’leo (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Đặng Minh Hiếu (SN 2000,  trú thị trấn Ea Drăng, huyện Ea H’leo) để phục vụ công tác điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân của vụ việc được xác định là Vũ Anh Tuấn (SN 2002), ngụ thị trấn Ea Drăng, huyện Ea H’Leo, tỉnh Đắk Lắk.
Hiếu khai nhận hành vi tại cơ quan công an. Ảnh CA TPHCM
Hiếu khai nhận hành vi tại cơ quan công an. Ảnh CA TPHCM

Theo thông tin  ban đầu, khoảng 21giờ ngày 3/1, trong lúc ngồi nhậu tại quán ăn ở thị trấn Ea Drăng, Vũ Anh Tuấn và Bùi Phi Trường (tên thường gọi là Tít, SN 2000 ngụ xã Ea Khal ) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Sự việc sau đó được mọi người can ngăn nên hai bên đã dừng lại.

Một lúc sau, Tuấn cầm con dao rựa và cùng với Trịnh Bá Đạt (SN 1997, trú tại thị trấn Ea Drăng) đi tìm Trường. Ngay sau đó, khi đến trước quán karaoke Sky Line trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua thị trấn Ea Đrăng thì gặp Đặng Minh Hiếu (bạn thân của Trường). Tại đây, Hiếu hỏi Tuấn cầm dao đi tìm ai thì Tuấn nói đi tìm Tít liền bị Hiếu lao vào dùng tay chân đánh.

Trong lúc xô xát, Hiếu rút một con dao Thái Lan trong túi quần ra đâm một nhát vào bụng Tuấn. Thấy vậy, mọi người chạy đến can ngăn rồi đưa Tuấn đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Ea H’leo. Tuy nhiên,vì vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong trên đường chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, Hiếu đến Công an huyện Ea H’leo để đầu thú. Vụ việc đang được Công an huyện Ea H’leo mở rộng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc thêm