Mất tài sản khủng vì anh hàng xóm mới

(PLO) - Hai sinh viên trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền vừa bị kẻ gian phá khóa, trộm cắp giữa ban ngày, lấy  mất toàn bộ tài sản có giá trị khoảng 40 triệu đồng. 
Hiện trường xảy ra vụ trộm cắp.
Hiện trường xảy ra vụ trộm cắp.

Nạn nhân cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 23/5, tại khu nhà trọ số 4 (tổ 45, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, HN). Nạn nhân D kể lại: chiều cùng ngày, T và D cùng nhau khóa cửa cẩn thận trước khi đi thể dục. Nhưng khi trở về thì bất ngờ thấy cửa phòng bị mở tang hoang.

Kiểm tra trong phòng, 2 sinh viên phát hiện ra 2 laptop loại dell, 1 điện thoại di động Nokia, 1 ví tiền và nhiều giấy tờ quan trọng khác đã không cánh mà bay. Tổng trị giá tài sản lên đến gần 40 triệu đồng.

Nghi phạm được cho là người hàng xóm mới đến thuê trọ. Nạn nhân T cho biết:" Hồi sáng có một anh thanh niên không rõ lai lịch đến thuê phòng bên cạnh, sự việc xảy ra thì anh ta cũng biến mất."

Ngay lập tức, vụ việc đã được trình báo đến tổ dân phố 45 và công an phường Dịch Vọng Hậu. Sau khi khám nghiệm hiện trường lực lượng công an đã tiến hành thụ lý vụ án.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ./.

Đọc thêm