Mâu thuẫn cá nhân, rút dao đâm đối thủ tử vong

(PLO) - Sau khi không tìm được tiếng nói chung để giải quyết mâu thuẫn, hung thủ đã lạnh lùng rút dao hạ sát đối thủ.
Hiện trường vụ án (ảnh minh họa)
Hiện trường vụ án (ảnh minh họa)

Thông tin từ Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, cơ quan này đang điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 22h ngày 30/12, trên địa bàn huyện Việt Yên.

Nạn nhân là anh Phạm Văn L. (SN 1994, trú tại thôn Giếng Chảnh, xã Đồng Kỳ, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang). Hung thủ là Nguyễn Văn Hà (SN 1990, trú tại thôn Bình Minh, xã Quế Nham, huyện Tân Yên, Bắc Giang).

Do mâu thuẫn cá nhân, nên Hà và L. đã hẹn nhau ra đoạn cổng trường Cao Đẳng sư phạm Ngô Gia Tự thuộc xã Quế Nham, huyện Tân Yên, Bắc Giang để nói chuyện. Tại đây, sau khi nói chuyện để giải quyết mâu thuẫn hai bên đã không tìm được tiếng nói chung.

Trong lúc to tiếng, do bực tức Hà đã rút dao bấm thủ sẵn trong người đâm liên tiếp 5 nhát vào vai và ngực anh L. Mặc dù được bạn và người dân gần đó đưa đi cấp cứu kịp thời, nhưng do vết thương quá nặng anh L. đã tử vong tại Bệnh viện Điều dưỡng và phục hồi chức năng.

Đối tượng Nguyễn Văn Hà, do biết mình không thể trốn chạy nên đã ra Công an xã Quế Nham đàu thú, thành khẩn khai báo mọi hành vi phạm tội.

Sau khi nhận được tin báo từ Công an xã Quế Nham, Phòng PC45 đã phối hợp với Phòng PC54, Công an huyện Tân Yên tổ chức khám nghiệm hiện trường và tử thi, đồng thời tạm giữ đối tượng Hà để phục vụ công tác điều tra.      

Vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ./.

Đọc thêm