Mâu thuẫn gia đình, nữ giáo viên bị chồng sát hại giữa ban ngày

(PLVN) - Công an tỉnh Lào Cai đang phối hợp với Công an huyện Bảo Thắng điều tra vụ án chồng giết vợ vừa xảy ra tại khu tái định cư Nam Hải, xã Sơn Hải, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai khiến một nữ giáo viên cấp 2 tử vong tại chỗ. 
Mâu thuẫn gia đình, nữ giáo viên bị chồng sát hại giữa ban ngày

Khoảng 11h30 trưa nay ngày 23/9, tại khu tái định cư Nam Hải, xã Sơn Hải, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai, người dân phát hiện một người phụ nữ tử vong nằm trên vũng máu với nhiều vết chém. Người dân đã báo cho lực lượng chức năng, ngay sau đó Công an huyện Bảo Thắng đã nhanh chóng có mặt và phong toả hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện trường vụ án đã bị phong tỏa để phục vụ điều tra ban đầu
Hiện trường vụ án đã bị phong tỏa để phục vụ điều tra ban đầu 

Trao đổi nhanh với PV Báo PLVN, ông Đỗ Mạnh Tiến - Trưởng Công an Huyện Bảo Thắng cho biết, danh tính của nạn nhân là chị Ng.T.L.Th (SN 1978, trú tại xã Sơn Hải, huyện Bảo Thắng) hiện đang là giáo viên trường cấp 2 trên địa bàn. Nạn nhân tử vong với 7 vết đâm trên cơ thể, trong đó có nhiều nhát vết thương hiểm ác, gây mất máu cấp là nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường, Công an huyện Bảo Thắng đã phối hợp lực lượng Công an tỉnh Lào Cai tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy lùng hung thủ. Bằng nghiệp vụ, chiều cùng ngày Phòng hình sự Công an tỉnh Lào Cai đã bắt được hung thủ đang lẩn trốn trong một nhà nghỉ thuộc địa phận Kim Thành, TP Lào Cai khi hắn đang trên đường bỏ trốn.

Ông Đỗ Mạnh Tiến cho biết, theo xác minh ban đầu hung thủ tên là Dũng chồng của nạn nhân. Hung thủ khai nguyên nhân gây án là do mâu thuẫn tình cảm. 

Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Lào Cai tiếp tục điều tra làm rõ./.

Đọc thêm