Mâu thuẫn lên đỉnh điểm, chồng đoạt mạng vợ tại nhà riêng

(PLO) - Chị H vừa đi lao động nước ngoài về được vài ngày thì xảy ra xích mích với chồng. Sau đó, do không kiềm chế được bản thân, chồng chị H đã cầm dao đâm nhiều nhát vào người chị khiến chị tử vong tại chỗ.
Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng
Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày hôm nay (12/1), nhiều người dân trên địa bàn thôn yên Mỹ, xã Bình Yên, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội nghe thấy tiếng cãi vã tại nhà riêng của vợ chồng chị Nguyễn Thị H (SN 1982) và anh Vương Văn Hải (SN 1977).

Sau đó, đến khoảng 6h sáng cùng ngày, thấy nhà riêng của vợ chồng chị H đóng cửa người hàng xóm tên Đ. đã vào xem và bàng hoàng phát hiện chị H đã tử vong còn chồng chị H không có ở trong nhà đã nhanh chóng trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, CAH Thạch Thất cùng các lực lượng chức năng nhanh chóng phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo lời anh Đ., chị H vừa mới đi lao động nước ngoài về được 3 – 4 ngày, lúc phát hiện chị H tử vong anh Đ. phát hiện trên cơ thể chị có hàng chục vết đâm trên người.

Theo Đại tá Trần Quang Huy, Trưởng CAH Thạch Thất cho biết, bước đầu, Hải khai nhận do có mâu thuẫn với vợ nên hai người lời qua tiếng lại. Sau đó, do không kiềm chế được bản thân Hải đã dùng dao đâm chị H nhiều nhát dẫn đến tử vong.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Đọc thêm