Mâu thuẫn trong quán karaoke, chủ quán bị đâm chết

(PLO) - Sau khi xảy ra mâu thuẫn hai bên đã không giữ được bình tĩnh, hậu quả chủ quán karaoke bị đâm trọng thương và tử vong trên đường đi cấp cứu.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo tin từ Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, vào khoảng 22h30 ngày 08/02/2015, tại quán Karaoke X. có địa chỉ tại thôn Ngọc Tân, xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

Nạn nhân là anh Đào Văn H. (SN 1991, chủ quán Karaoke X.), hung thủ trong vụ án này là Nguyễn Trung Thành (SN 1992, trú tại thôn Ngọc Tân, xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang).

Nguyên nhân ban đầu được xác định là trong tối ngày 08/02 Nguyễn Trung Thành, Nguyễn Văn Trung (SN 1992), Nguyễn Đức Hải (SN 1991), Ngọ Văn Giang (SN 1992), Dương Văn Bắc (SN 1991), Nguyễn Văn Hải (SN 1991), Nguyễn Văn Hạnh (SN 1990), Dương Văn Ninh (SN 1994), Tú ( nhân viên bưng bê của quán) và anh H., có mâu thẫn với nhau.

Trong lúc to tiếng hai bên đã không giữ được bình tĩnh và đã xảy ra xô xát, Thành đã rút dao gấp thủ sẵn trong người đâm một nhát thấu ngực anh H. Mặc dù được người thân đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng do vết thương nghiêm trọng anh H. đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi nhận được tin báo, Công an xã  Ngọc Sơn (huyện Hiệp Hòa) đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo lên Công an huyện Hiệp Hòa và Công an tỉnh Bắc Giang xuống thụ lý.

Các nghi can có mặt tại hiện trường lập tức được triệu tập để lấy lời khai. Riêng đối tượng Thành, sau khi gây án đã được Công an huyện Hiệp Hòa vận động ra đầu thú vào khoảng 01h ngày 9/2, tại cơ quan Công an Thành đã thành khẩn khai báo hành vi của mình.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ./.

Đọc thêm