Mâu thuẫn vì nói xấu bạn gái, đánh tình địch gây thương tích

(PLVN) - Ngày 6/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Lê Hoàng Nam (sinh năm 1996, cư trú ấp Long Phú, xã Long Giang, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, năm 2019, Nguyễn Văn Tiến (sinh năm 1999, cư trú Xã Long Điền B, Huyện Chợ Mới, An Giang) và Huỳnh Thị N (sinh năm 2001, cư trú Xã Long Giang, Huyện Chợ Mới, An Giang), có quan hệ tình cảm trai gái với nhau, được một thời gian thì cả hai chấm dứt không quen nhau nữa. 

Khoảng đầu năm 2020, N. lại nảy sinh tình cảm với Lê Hoàng Nam, lúc này Tiến lại tìm đến gặp Nam nói rằng là mình và N. đã từng quen biết và sống với nhau như vợ chồng, đồng thời kêu Nam bỏ N. đi. 

Sau đó, Nam nói lại sự việc cho N. nghe thì N. hẹn gặp Tiến và Nam để cả ba cùng nhau làm rõ sự việc, khi gặp thì Tiến không thừa nhận có nói sự việc trên, nên Tiến và Nam mâu thuẫn với nhau. 

Lê Hoàng Nam tại Cơ quan Công an.
 Lê Hoàng Nam tại Cơ quan Công an.

Khoảng 21 giờ 40 phút ngày 15/01/2020, Nam đi đến cầu chùa Tây An để gặp Tiến giải quyết mâu thuẫn. Gặp nhau, cả hai xô xát và đánh nhau. Nam bị té ngã và nhặt được một thanh sắt bằng kim loại dài khoảng 20 cm đánh nhiều nhát vào người Tiến. Bị đánh, Tiến bỏ chạy về hướng Xã Long Điền B (Huyện Chợ Mới, An Giang).

Nam tiếp tục truy đuổi khoảng 100 mét thì bắt kịp Tiến và dùng thanh sắt nói trên đánh Tiến cho đến khi mọi người xung quanh phát hiện và đến can ngăn.

Tiến được gia đình đưa đến bệnh viện để cấp cứu và điều trị đến ngày 22/01/2020 thì xuất viện, với tỷ lệ thương tích là 17%./.   

Đọc thêm