Mẹ quỳ xin, thai phụ câm điếc vẫn bị nam thanh niên đánh nhập viện?

(PLVN) Dù bà Triêm đã quỳ xuống xin nhưng Thuỷ vẫn hành hung chị Hằng khiến sản phụ bị khuyết tật câm điếc mang thai 8 tháng phải nhập viện vì đa chấn thương.
Mẹ quỳ xin, thai phụ câm điếc vẫn bị nam thanh niên đánh nhập viện?

Thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 16/8, khi gia đình ông Nguyễn Văn Nhẫn (SN 1960, ngụ thôn Thái Thượng, xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống, Thanh Hoá) đang chuẩn bị đi ngủ thì nghe bên ngoài có người gọi, sau đó có tiếng đập phá cổng.

Ông Nhẫn ra mở cổng, bất ngờ bị 2 bố con ông Chăm (ngụ cùng xã) xông tới chửi bới, sau đó dùng gậy đánh vào đầu.

Thấy bố bị  đánh, chị Nguyễn Thị Hằng (SN 1986, con gái ông Nhẫn, bị câm điếc) lao ra can ngăn thì bị Thủy (con trai ông Chăm) ném gậy vào đầu dẫn tới bị thương. Nạn nhân sau đó đã được người thân băng bó vết thương rồi đưa tới bệnh viện cấp cứu.

"Tôi đã quỳ xuống để xin tha cho cháu Hằng nhưng bố con ông Chăm vẫn ném gậy ném đá về phía cháu", bà Viên Thị Triêm, mẹ ruột của chị Hằng, giọng còn run vì sợ hãi, kể lại.

Ông Vũ Quang Thơm, Chủ tịch UBND xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa, xác nhận với phóng viên Pháp luật Việt Nam, sự việc xảy ra trên địa bàn, đang được công an.

Ông Thơm cho biết, chị Hằng là người khuyết tật nặng do địa phương quản lý, được hưởng chế độ bảo trợ xã hội và đang mang thai. "Đây là sự việc đáng tiếc, do hai bên không kiềm chế được nóng giận. Nguyên nhân xuất phát từ việc gia đình ông Chăm muốn di chuyển phần mộ người thân từ trên đồi xuống nghĩa trang của xã, trong lúc họp thôn đã xảy ra mâu thuẫn", ông Thơm thông tin thêm. 

Đọc thêm