Một nữ sinh lớp 9 mất tích bí ẩn

(PLO) - Theo đơn tường trình của ông Lò Seo Sình (SN 1975, ngụ thôn Ea Rớt, xã Cư Pui), có con gái là Lò Thị V. (SN 2000, học sinh lớp 9, Trường THCS Cư Pui), do nhà ở xa trường nên gia đình ông Sình cho con gái ở trọ tại thôn Điện Tâm (xã Cư Pui) để tiện cho việc học tập. 
Ngôi trường em V. đang theo học. Ảnh CA TP.HCM
Ngôi trường em V. đang theo học. Ảnh CA TP.HCM

Khoảng 13 giờ ngày 14/10, có hai thanh niên lạ mặt đến khu nhà trọ của V. rồi rủ V. đi chơi ở thác Đắk Tuôr, đến tối cùng ngày vẫn không thấy V. về lại phòng trọ.

Đến khoảng 15 giờ, ngày 15/10, gia đình ông Sình gọi điện và có nói chuyện với con gái được 5 phút và được con gái cho biết đã bị bắt cóc, đối tượng bắt cóc em V. quê ở tỉnh Lào Cai. Kể từ đó đến nay, gia đình ông Sình không còn liên lạc được với con gái nữa.

Ông Nguyễn Văn Kiên, Phó Trưởng Công an xã Cư Pui cho biết, sau khi nhận được đơn, công an xã đã gặp gỡ các bạn học thường chơi với em V. nắm thông tin ban đầu. Bên cạnh đó, một lãnh đạo Công an huyện Krông Bông cho biết, qua quá trình điều tra, xác minh ban đầu cho thấy, cháu V. và một trong hai thanh niên trên quen nhau qua mạng xã hội. Sau đó, nam thanh niên vào rủ cháu V. về quê ở ngoài bắc để ra mắt gia đình. 

Vụ việc đang được Công an huyện Krông Bông xác minh, điều tra làm rõ. 

Đọc thêm