Một tài xế hãng taxi Vic tử vong dưới cầu Nhật Tân

(PLO) - Người dân bàng hoàng phát hiện một thi thể nam giới dưới chân cầu, còn trên  cầu là chiếc xe ô tô hãng taxi Vic đã nhanh chóng thông báo đến cơ quan chức năng.
Tài xế Q tử vong dưới chân cầu Nhật Tân (Ảnh: otofun)
Tài xế Q tử vong dưới chân cầu Nhật Tân (Ảnh: otofun)

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 23/9, một người dân đi đường nhìn thấy chiếc xe ô tô hãng taxi Vic BKS 30E – 102.54 đỗ ngay đầu cầu Nhật Tân, bên trong không có người. Qua quan sát, người dân bàng hoàng phát hiện dưới chân cầu là nam thanh niên mặc chiếc áo màu tím, tử vong với tư thế nằm sấp.

Nhận được tin báo, PV báo PLVN đã nhanh chóng liên hệ với đại diện hãng taxi Vic để cập nhật thông tin.

Trao đổi với phóng viên, vị đại diện hãng taxi Vic xác nhận chiếc xe ô tô trên là của hãng và lái xe là anh Mai Trọng Quỳnh (SN 1980, ở tổ 80 Khương Trung, Thanh Xuân Hà Nội).

Chiếc xe ô tô hãng taxi Vic trên cầu Nhật Tân (ẢNh: otofun)
Chiếc xe ô tô hãng taxi Vic trên cầu Nhật Tân (ẢNh: otofun)

Theo vị đại diện này thì hãng taxi Vic sau khi tiếp nhận thông tin đã cử thanh tra và tổ công tác phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ nguyên nhân. Qua khám nghiệm ban đầu, cơ quan chức năng xác định có máu ở thành xe, bên trong chiếc xe đã bị xáo trộn.

"Anh Quỳnh bắt đầu xin vào làm việc và đang thử việc từ ngày 10/9/2016. Trong thời gian hơn 10 ngày qua anh Quỳnh vẫn đi làm bình thường, chấp hành mọi quy định của công ty và cũng không có biểu hiện gì bất thường đối với công việc...

Tuy nhiên, kể từ 18h 40 phút, ngày 22/9 qua định vị của công ty phát hiện chiếc xe này không di chuyển mà nằm cố định tại chân cầu Nhật Tân, phía bên Đông Anh. Công ty không nhận được tín hiệu báo cấp cứu nào từ tài xế, cho đến 8h sáng hôm nay, công ty liên lạc không được thì báo lực lượng 113", đại diện hãng taxi Vic cho hay.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Đọc thêm