Nam giáo viên bị đâm chết vì nhắc hàng xóm hát karaoke gây ồn

(PLO) - Đêm đã khuya vẫn thấy nhóm thanh niên hát karaoke gây ồn ào, nam giáo viên sang nhắc nhở liền bị đâm tử vong.
Ki ốt nơi nam giáo viên chạy về
Ki ốt nơi nam giáo viên chạy về

Ngày 8/10, Công an tỉnh Bình Dương tạm giữ hình sự Trương Văn Sĩ và La Văn Liêm (cùng 30 tuổi, ngụ Bạc Liêu) để điều tra vụ án mạng làm 1 người chết. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h tối 7/10 tại khu phố Bình Hòa, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương có một nhóm thanh niên tổ chức ăn nhậu hát karaoke. Gần đó, anh Nguyễn Văn Phước (28 tuổi, ngụ Bình Dương) nghe tiếng nhạc hát karaoke nhà hàng xóm quá to nên đã sang nhắc nhở.

Khi anh Phước qua gặp nhóm thanh niên thì hai bên xảy ra lời qua tiếng lại, rồi dẫn đến xô xát. Anh Phước sau đó bỏ về nhà thì bị Sĩ và Liêm dùng dao truy sát, đâm trọng thương.

Được người thân đưa đi cấp cứu nhưng nam thanh niên đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đã có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai của  những người liên quan để điều tra vụ việc. Liêm và Sĩ bị bắt ngay sau đó.

Được biết, anh Phước là giáo viên giáo dục thể chất của một trường tiểu học trên địa bàn P.Lái Thiêu. Anh Phước cùng vợ và con nhỏ 3 tuổi, thuê một ki ốt cùng dãy trọ để bán đồ dùng cho học sinh.

Công an tỉnh Bình Dương đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án mạng.

Đọc thêm