Nam sinh bị đâm tử vong trước ngày khảo sát tốt nghiệp THCS

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Trước ngày khảo sát tốt nghiệp THCS, nam sinh đi đá bóng bị bạn đâm tử vong. Cơ quan công an đã xác định được 5 học sinh liên quan vụ việc.

Ngày 19/4, Phòng GD&ĐT TP Nam Định (tỉnh Nam Định) xác nhận sự việc một nam sinh lớp 9 đang học tại TP Nam Định đã bị đâm tử vong trong lúc đi chơi thể thao.

Nạn nhân là em H.T.Đ (nam sinh lớp 9 Trường THCS Hoàng Văn Thụ). Ngoài ra còn một nam sinh khác là em H.H.Đ (SN 2007, học sinh lớp 8 Trường THCS Hoàng Văn Thụ) bị thương. Nạn nhân này đã được gia đình đưa lên bệnh viện ở Hà Nội cấp cứu.

Nhận được thông tin, Phòng GD&ĐT cùng lãnh đạo Trường THCS Hoàng Văn Thụ đã thăm hỏi, động viên phụ huynh học sinh.

“Nếu không xảy ra sự việc đáng tiếc thì hôm nay nam sinh này bước vào kỳ thi khảo sát để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THCS”- lãnh đạo Phòng GD&ĐT TP Nam Định thông tin.

Trước đó, khoảng 17h ngày 18/4, em Đ chạy từ sân cỏ nhân tạo Cô Tô Danh ra lề đường Trần Đăng Ninh rồi ngã gục. Trên người em H có nhiều vết thương ở chỗ hiểm. Dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng em Đ đã tử vong do mất máu cấp.

Theo một số nhân chứng, em Đ đi đá bóng tại sân Cô Tô Danh rồi xảy ra mâu thuẫn với 1 nhóm thiếu niên khác. Trong lúc xô xát, em Đ bị một thiếu niên dùng dao bấm đâm.

Nhận được tin báo, Công an TP Nam Định đã khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc và xác định được 5 người liên quan đến vụ xô xát gây ra cái chết của em Đ. Đó là 3 học sinh Trường THCS Phùng Chí Kiên và 2 học sinh Trường THCS Trần Bích San (đều ở TP.Nam Định).

Đọc thêm