Nam sinh lớp 7 phóng dao cắm vào trán bạn gái cùng lớp

(PLO) - Bị bạn dùng súng bắn bi trêu chọc, một nam sinh lớp 7 đã rút dao phóng trả khiến con dao cắm vào trán một nữ sinh cùng lớp.
Sáng nay, 7.3, bác sĩ Trần Văn Phương, khoa chấn thương Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam, thông tin bé gái 13 tuổi bị bạn học cùng lớp phóng dao cắm vào trán đã được  phẫu thuật thành công, qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tại bệnh viện này.
Cũng bác sĩ Phương, bệnh nhân tên là N.T.H, học sinh lớp 7A, Trường THCS Hợp Lý (xã Hợp Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam), nhập viện lúc 8 giờ sáng 6.3 trong tình trạng chấn thương đầu do dao cắm vào trán. Theo chẩn đoán của kíp trực cấp cứu tại bệnh viện, lưỡi dao đi qua xương sọ, làm rách màng cứng não. Ngay trong ngày 6.3, bệnh nhân N.TH được chuyển đến khoa chấn thương, chỉnh hình để tiến hành phẫu thuật.
tang-vat
Con dao phi vào trán em N.T.H được xác định là của nhà trường tạm giữ của một học sinh mang đến lớp, nhưng bị mất trộm từ trước Tết Nguyên đán 2018

ẢNH VĂN ĐÔNG

Ông Nguyễn Văn Thành, bố học sinh N.T.H cho biết, sáng 6.3, con gái ông bất ngờ bị một con dao phi vào đầu. Ông được cô giáo chủ nhiệm thông báo ngay sau đó.
Theo Hiệu trưởng Trường THCS Hợp Lý Trần Ngọc Giới, vào tiết mỹ thuật của lớp 7A, tiết học đầu tiên của ngày 6.3, một nam sinh tên H., mang súng bắn bi đến lớp bắn trêu các bạn cùng lớp. Một nam sinh khác trong lớp là N.Q.C sau khi can H., không nên bắn nữa nhưng không được nên đã rút dao phóng vào H., và con dao đã cắm vào trán nữ sinh N.T.H. Nhận được tin, ông Giới cùng Ban giám hiệu đã đưa em N.T.H đi cấp cứu.
“Gia đình em N.Q.C đã có mặt tại viện để cùng chăm sóc, chữa trị cho em N.T.H. Nhà trường sau đó cũng xác định con dao gây thương tích cho em N.TH là của một học sinh mang đến trường và bị nhà trường tạm giữ từ trước Tết Nguyên đán 2018, sau đó bị mất trộm. Chúng tôi đã có văn bản báo sự việc đến các cơ quan chức năng để xử lý”, ông Giới thông tin thêm. 

Đọc thêm