Nam thạnh niên nghi ngáo đá truy đuổi người thân, khống chế bé gái 3 tuổi

(PLO) - Sau khi dùng dao truy đuổi người thân, nam thanh niên nghi ngáo đá chạy sang nhà hàng xóm khống chế bé gái 3 tuổi.
Lực lượng CSCĐ và nhiều lực lượng khác được huy động đến hiện trường để giải cứu cháu bé. Ảnh Dân Việt
Lực lượng CSCĐ và nhiều lực lượng khác được huy động đến hiện trường để giải cứu cháu bé. Ảnh Dân Việt

Trưa nay (28/11),ông Nguyễn Công Tài – Trưởng công an xã Quang Hưng, huyện Ninh Giang (Hưng Yên) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một bé gái bị khống chế.

Theo Dân Việt thông tin, khoảng 7h sáng, chính quyền xã Quang Hưng nhận được thông báo từ gia đình ông Phạm Duy Sáu (thôn Thọ Sơn, Quang Hưng), anh Phạm Ngọc Hậu (SN 1989, con trai ông Sáu) đang cầm dao truy đuổi người thân.

Khi gia đình tiếp cận nam thanh niên, bất ngờ đối tượng cầm dao bỏ chạy đến nhà anh Phạm Văn Thịnh (cùng thôn). Lúc này gia đình anh Thịnh chỉ có vợ và con gái út Phạm Thị N (3 tuổi) đang ăn sáng.

Thanh niên này đã bế N vào nhà tắm của gia đình anh Thịnh cố thủ. Trưởng công an xã Quang Hưng cho biết, sau khi tiếp cận hiện trường, lực lượng chức năng  tiến hành tuyên truyền vận động đối tượng nhưng không nhận được sự hợp tác.

Người lao động thông tin thêm, Hậu chưa kết hôn, là con lớn trong gia đình. Bản thân đối tượng này có 3 tiền án, trong đó có 2 tiền án về ma túy và 1 tiền án về tội trộm cắp.

Tháng 8/2018, Hậu vừa mãn hạn tù về tội trộm cắp. 

Từ nhà đối tượng Hậu đến nhà cháu bé khoảng 500m. Đặc biệt, giữa 2 gia đình có họ xa và không có mâu thuẫn.

Sau gần 5 tiếng, đến gần 12h trưa cùng ngày, lực lượng chức năng tiến hành phá cửa nhà tắm và giải cứu thành công bé gái 3 tuổi. Thời điểm ập vào nhà tắm, Hậu vẫn bế cháu Nga trên đùi, tay cầm con dao và biểu hiện không bình thường (nghi "ngáo đá"). Trong quá trình dẫn giải đối tượng về trụ sở, Hậu luôn miệng nói: "Em không làm hại cháu bé đâu các anh".

Đọc thêm