Nam thanh niên trốn nã vẫn khiến bé gái mang thai

(PLVN) - Đang trốn truy nã, Thu đi làm thuê cho một gia đình rồi dụ dỗ con gái chủ nhà quan hệ tình dục khiến cô bé mang thai 
Hình minh họa
Hình minh họa

Viện KSND huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) vừa ban hành cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Văn Thu (SN 1995, trụ tại thôn 1, xã Cư Mta, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Theo cáo trạng, vào khoảng tháng 10/2016, Thu đến nhà N.T.Q. (SN 2002, trú tại xã Ea Tóh, huyện Krông Năng) để giúp gia đình bé Q thu hoạch cà phê. Thu cùng mẹ con bé Q đến nhà một người cùng thôn hát karaoke.

Đến khoảng 21h, Thu và bé gái đi về trước. Sau đó, bé gái vào phòng ngủ của Thu mượn điện thoại và ngồi trên giường chơi máy. Lúc này, Thu đã dụ dỗ Q quan hệ tình dục và bé gái đã mang thai.

Kết luận giám định của Phân viện khoa học hình sự tại TP HCM thể hiện, Q. là mẹ ruột của bé trai sinh ngày 7/10/2017 tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ còn Nguyễn Văn Thu là cha ruột của bé trai này với xác suất 99,9%.

Theo cơ quan điều tra, Thu có 1 tiền án về tội cố ý gây thương tích và bị xử phạt 3 năm 9 tháng tù. Bị áp dụng biện pháp tạm giam nhưng bỏ trốn và bị truy nã, ngày 18/2/2019 Thu đến cơ quan Công an huyện Krông Năng đầu thú.

Đọc thêm