Nam thanh niên tự đánh bầm mặt mình rồi báo công an bị cướp

(PLO) - Sợ bị gia đình quở trách vì nướng sạch tiền và tài sản vào trò bài bạc trên mạng, nam thanh niên tự đánh vào mặt mình cho bầm tím rồi trình báo công an rằng bị cướp.
Nguyễn Sơn T. thừa nhận hành vi của mình
Nguyễn Sơn T. thừa nhận hành vi của mình

Công an huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) vừa điều tra, làm rõ một vụ báo án giả diễn ra trên địa bàn. 

Trước đó, khoảng 20h ngày 4/6, Công an huyện Cam Lộ nhận được tin báo của Nguyễn Sơn T. (SN 1995, trú tại phường Đông Giang, TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) về việc bị 2 đối tượng lạ mặt khống chế và cướp tài sản khi đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh, đoạn cách Nhà máy Chế biến tinh bột sắn An Thái khoảng 2km. 

T. khai, lúc 14h cùng ngày, T. điều khiển xe máy mang BKS 74 H4-8993 lưu thông trên đường Hồ Chí Minh theo hướng Gio Linh – Cam Lộ. Khi đang dừng xe nghỉ ngơi thì bị 2 thanh niên điều khiển xe không có biển số dùng dao khống chế.

Sau đó, 2 đối tượng này dùng dây trói T. vào gốc cây rồi chiếm đoạt tài sản gồm: xe máy, dây bạc, đồng hồ đeo tay và 2,5 triệu đồng. Đến 19h cùng ngày, T. được một người chăn bò phát hiện và mở dây trói giúp.

Nhận được tin báo, ngay trong tối 4/6, các cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Cam Lộ phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã tăng cường lực lượng đến hiện trường gấp rút điều tra và có kết luận ngay trong đêm.

Theo đó, sau khi đi giao vòng hoa ở một nghĩa trang, T. đã dùng số tiền vừa bán vòng hoa để chơi bài trên mạng và thua hết. Để có tiền chơi tiếp, T. bán dây chuyền bạc và đem xe máy đi cầm được 1,5 triệu đồng và lại thua sạch.

Sợ gia đình biết, T. bèn thuê xe ôm lên đoạn đường Hồ Chí Minh, tự đánh vào mặt cho bầm tím rồi điện thoại báo án giả.

Công an huyện Cam Lộ đang củng cố hồ sơ, xử lý vụ việc.

Đọc thêm