Nạn nhân bị bắn bằng súng hoa cải ở Đà Nẵng đã chết

(PLO) - Đầu giờ chiều ngày 26/11, Bệnh viên Đa khoa Đà Nẵng thông tin, mặc dù được các bác sĩ tích cực cấp cứu, nhưng do bị bắn ở cự ly gần, người đàn ông ngoại quốc trong vụ nổ súng tại đường Nguyễn Duy Hiệu (phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) đã tử vong. 
CQĐT đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng tring chiều ngày 26/11
CQĐT đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng tring chiều ngày 26/11
Danh tính nạn nhân lúc này cũng được xác nhận tên Liu Yin (SN 1984, quốc tịch Trung Quốc), bị bắn bằng súng hoa cải.
Người dân tụ tập bàn tán xung quanh án mạng
Người dân tụ tập bàn tán xung quanh án mạng 
Cùng thời điểm, các lực lượng chức năng đã hoàn ​tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai người nhà nạn nhân và các nhân chứng. Tuy nhiên, người dân vẫn còn tụ tập bàn tán xung quanh án mạng.
Theo nhiều người tiết lộ, cách đây 4 năm, ông Liu Yin lập Công ty du lịch “chui”, chuyên tổ chức đưa khách ra nước ngoài rồi bỏ mặc. Vụ việc cũng đã được Công an vào cuộc, triệt phá. Ông Liu Yin cũng đã bị trục xuất về nước.
Thế nhưng, thời gian này, ông có mối quan hệ yêu đương với chị Nguyễn Thị Quỳnh Nga (SN 1991, ngụ đường Nguyễn Duy Hiệu, phường An Hải Đông) rồi kết hôn. Từ đó ông ở lại Việt Nam luôn.
Như PLO đã thông tin, trước khi án mạng xảy ra, có nhân chứng nhìn thấy một thanh niên nói giọng Bắc, đeo balô màu đen hỏi thăm đường vào nhà ông Liu Yin. Người này cao khoảng 1,6 m, đi xe máy, tới ăn sáng tại quán bánh bèo gần hiện trường để mai phục ông Liu Yin. 
Khoảng 7h 30 phút, ông Liu Yin chuẩn bị chở con gái 3 tuổi đi học thì bị bắn chết.

Do vụ án liên quan đến người nước ngoài nên công an địa phương đã báo cáo vụ việc lên cấp trên để phối hợp điều tra và truy tìm hung thủ.

Đọc thêm