Nghi án bố đẻ xâm hại con gái suốt nhiều năm liền

(PLO) - Người bố này được cho là đã nhiều năm xâm hại con gái mình. Hiện cô con gái đã 17 tuổi!
Nghi án bố đẻ xâm hại con gái suốt nhiều năm liền

Báo Gia đình Việt Nam đưa tin: Theo một nguồn tin từ Công an huyện Đông Anh (Hà Nội), đơn vị này vừa bắt giữ đối tượng Đặng Văn V. (SN 1975, trú tại xã Thụy Lâm, huyện Đông Anh, TP Hà Nội) để làm rõ hành vi hiếp dâm con gái ruột là cháu Đ.T.D. (SN 2000). Cháu D. hiện đang học cấp 3 tại địa phương.

Ngày 23/6/2017, Công an huyện Đông Anh nhận được đơn tố cáo của chị Nguyễn Thị D. tố cáo chồng là Đặng Văn V. có hành vi xâm hại con gái là cháu Đ.T.D. nhiều lần. Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo, Công an huyện Đông Anh đã xuống làm việc với các nhân vật liên quan và bắt giữ V.

“Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra trong nhiều năm rồi. Từ khi cháu bé mới học lớp 8. Sau này người mẹ phát hiện, can ngăn thì bị chồng bạo hành nên đã đứng đơn tố cáo. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ”, nguồn tin này thông tin thêm.

Người dân thôn Đào Thục, xã Thụy Lâm cho biết: “Bình thường thấy V. cũng hiền lành, ít nói. Không ngờ lại làm điều đồi bại, mất nhân tính với con gái của mình như vậy…!”

“Chúng tôi có biết việc V. hay đánh vợ con nên cứ tưởng công an bắt vì lý do ấy. Đến khi biết chuyện thì nhiều người còn không dám tin đó là thật. Mất đạo đức quá!”, một người dân địa phương bày tỏ.

Trao đổi với PV, chị D. cho biết, sự việc hiện đang được công an thụ lý. Hiện giờ chị không muốn chia sẻ gì với báo giới nữa.

Đọc thêm