Nghi án cha xâm hại con gái 7 tuổi sau khi hành hung mẹ già

(PLO) - Sẵn có hơi men trong người, Phạm Văn Thành (SN 1983, trú tại xã Lương Lỗ, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ) đã dùng điếu đánh liên tiếp vào mẹ là Nguyễn Thị Dụng (SN 1963) khiến bà bị thương. Căm phẫn hơn Thành có hành vi dâm ô với con gái ruột và bị em gái bắt gặp?
Căn nhà của gia đình Phạm Văn Thành.
Căn nhà của gia đình Phạm Văn Thành.
Bĩ cực cuộc đời
Phạm Văn Thành (SN 1983, tên thường gọi ở nhà là Triển, trú tại khu 17, xã Lương Lỗ, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ) sinh ra trong một gia đình thuần nông, và là con cả, con trai duy nhất trong gia đình có ba anh em. 
Mặc dù là người con trai duy nhất trong nhà, bố mẹ Thành cũng tích cóp từng đồng để cố gắng nuôi con ăn học tử tế. Thế nhưng Thành không chịu học mà đi chơi với đám bạn, chưa học hết cấp 3 thì nghỉ. Thành đi làm phụ hồ nhưng hôm được hôm chăng, thích thì nghỉ làm bỏ đi chơi. 
Nhờ sự giới thiệu của người thân trong gia đình, năm 2007 Thành đã lấy vợ nhưng cuộc sống vợ chồng không mấy hạnh phúc. Vợ chồng Thành sinh được 2 người con “đủ nếp đủ tẻ” nhưng người chồng hay ăn mà không chịu làm. 
Đến năm 2009, vợ đã dứt áo ra đi bỏ lại đứa con gái được khoảng 1,5 tuổi, con trai mới gần 4 tháng tuổi. Sau đó Thành để lại 2 người con cho ông bà nuôi đi làm thêm để có thể trang trải cuộc sống, nuôi con. 
Trong lúc túng bấn, thất bại trong cuộc sống, Thành đã lao vào rượu chè say xỉn suốt ngày. Bỏ bê con cái, bố mẹ già.
Nhiều lần đánh mẹ tơi bời 
Không những vậy, Thành còn là đứa con bất hiếu khi liên tục hành hung mẹ già. Trước Tết Thành còn cầm dao dọa giết mẹ. Thời điểm gần đây nhất Thành hành hung mẹ là vào khoảng 20h30 ngày 17/10, khi bà Nguyễn Thị Dụng (SN 1963) – mẹ của Thành xem vô tuyến ở trên tầng thì bị Thành ngắt điện. Bà Dụng mới hỏi: Sao lại cắt điện đi?. Sẵn có hơi men trong người, Thành bảo: Bà cấm tôi thì tôi cấm lại bà. 
Hai mẹ con lời qua tiếng lại. Đỉnh điểm Thành lớn tiếng hỗn láo: “Câm mồm không cho cái điếu vào mặt bây giờ”. Thành đã đánh mẹ một nhát vào đỉnh đầu, ba nhát vào gáy khiến bà Dụng bị choáng váng. Chưa dừng lại, Thành còn tiếp tục cơn điên, đánh mẹ một cách dã man khiến mắt bà Dụng tím bầm, môi rách...
Người nhà đối tượng Thành trao đổi với phóng viên.
 Người nhà đối tượng Thành trao đổi với phóng viên.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, người thân trong gia đình rất bức xúc bởi trước đó Thành đã nhiều lần đánh đập mẹ dã man. 
Sáng hôm 18/10 gia đình đã gửi đơn lên UBND xã đề nghị được giúp đỡ. Chiều ngày 23/10, đại diện Công an huyện Thanh Ba (Phú Thọ) cho biết, hiện đơn vị này đang điều tra làm rõ vụ việc anh Phạm Văn Thành (SN 1983, trú tại xã Lương Lỗ) hành hung mẹ ruột mà theo đơn trình báo của bố mẹ Thành. 
Nghi án cha dâm ô con gái ruột 7 tuổi
Theo người dân sống gần nhà Thành cho biết, trong lúc bà Dụng đi cấp cứu, không có ai ở nhà Thành lại có những hành vi bỉ ổi với cô con gái tại khu vực ngôi nhà nhỏ trông ao cá và bị cô em gái út bắt gặp.
Một người thân trong gia đình bà Dụng (xin được dấu tên – PV) cho biết: “Gia đình bảo ban Thành mãi nhưng không chịu nghe. Giờ lại tiếp tục đánh mẹ bị thương. Bố thì bị ngã xe gẫy chân đến giờ vẫn chưa đi được phải chống xe để tập đi. Còn về hành vi dâm ô với người con gái thì chúng tôi cũng chưa có thông tin chính xác. Nhà báo đợi câu trả lời của cơ quan công an."
Chiều ngày 23/10, Công an xã Lương Lỗ, huyện Thanh Ba cho biết: Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của gia đình bà Nguyễn Thị Dụng (SN 1963), chúng tôi đã chuyển lên công an huyện để điều tra làm rõ./.

Đọc thêm