Nghi án chồng đâm chết vợ rồi tự tử bất thành

(PLVN) - Sau tiếng la hét thất thanh tại nhà Nguyễn Thành Duân (38 tuổi, ngụ thôn Thủy Triều, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa) một số người dân chạy đến và phát hiện chị Phan Thị Mai (31 tuổi, vợ Duân) tử vong, còn Duân bị thương nặng.
Người nhà đang chuẩn bị lo hậu sự cho nạn nhân.
Người nhà đang chuẩn bị lo hậu sự cho nạn nhân.

Chiều nay (10/3), Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Khánh Hoà vẫn đang giám sát Nguyễn Thành Duân (38 tuổi, ngụ thôn Thuỷ Triều, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm) - Nghi phạm giết người đang được cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hoà.

Trước đó, vào khoảng 7h45 ngày 9/3, một số người dân hàng xóm nghe tiếng kêu la thất thanh từ bên trong căn nhà của Nguyễn Thành Duân nên lập tức chạy sang.

Khi đến nơi, một số người bất ngờ và kinh hoàng khi thấy vợ của Duân là chị Phan Thị Mai (31 tuổi, quê ở tỉnh Phú Yên) tử vong trên nền nhà với nhiều vết thương trên cơ thể. Duân cũng bị thương đau đớn nằm trên nền nhà.

Người dân kịp thời đưa Duân đi cấp cứu và thông báo sự việc tới cơ quan công an.

Ngay sau khi có mặt tại hiện trường, cơ quan công an đã tiến hành các bước khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân ban đầu của vụ việc.

Theo một số người dân địa phương, Duân và vợ có 3 người con, mới chuyển về khu này được một thời gian. Trước khi xảy ra vụ án mạng thương tâm, vợ chồng Duân – Mai đã có nhiều cuộc cãi vã gay gắt nhưng không rõ nguyên nhân. 

Theo lãnh đạo Công an huyện Cam Lâm, nguyên nhân vụ việc ban đầu được xác định là giữa ông Duân và vợ xảy ra cãi vã, sau đó ông này lấy dao đâm vợ rồi tự tử.

Nghi phạm Duân đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, đã qua cơn nguy kịch.

Đọc thêm