Nghi án cướp giết chồng, hiếp vợ giữa đêm khuya

(PLO) -Nghi án giết người, hiếp dâm và cướp tài sản xảy ra rạng sáng 18/9, tại căn nhà nằm bên trong vườn táo gần sông Lu thuộc địa phận thôn An Thạnh 2, xã An Hải, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận. 
Hiện trường vụ án.
Hiện trường vụ án.
Hiện trường là một căn nhà vắng nằm khuất trong vườn táo. Nạn nhân là ông Nguyễn Đăng Tấn (49 tuổi) bị sát hại ngay dưới nền nhà, sát bên cạnh giường ngủ với vết đâm ở vùng ngực trái. Mọi vật dụng sinh hoạt trong nhà ông Tấn nhìn chung không có dấu hiệu xáo trộn. 
Theo tường trình của vợ nạn nhân là bà Lê Thị Tùng (48 tuổi), khoảng 1h30 cùng ngày, trong lúc vợ chồng họ đang ngủ trên giường thì một người đàn ông đeo khẩu trang che mặt lén lút đột nhập vào nhà, vung dao đâm ông Tấn một nhát khiến nạn nhân rơi từ trên giường xuống nền nhà và tử vong. 
Ngay sau đó, hung thủ cầm dao khống chế bà Tùng để làm nhục rồi cướp đoạt luôn chiếc nhẫn trên tay người phụ nữ này trước khi tẩu thoát khỏi vườn táo. Vài phút sau đó, bà Tùng hối hả chạy ra hương lộ sang vườn táo của người dân gần đó để kêu cứu. 
Cũng theo bà Tùng, vợ chồng bà sinh sống trong căn nhà giữa khu vườn táo từ nhiều năm qua, không có mâu thuẫn, thù oán với ai.
Sáng 18/9, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Ninh Thuận phối hợp Công an huyện Ninh Phước đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đồng thời cơ quan điều tra cũng đưa bà Tùng đến Trung tâm Giám định pháp y tỉnh Ninh Thuận kiểm tra sức khỏe, xác minh có hay không việc nạn nhân bị xâm hại tình dục. 
Cơ quan chức năng cũng ghi nhận các dấu vết có liên quan để điều tra làm rõ vụ trọng án.

Đọc thêm