Nghi án hai mẹ con cô gái 17 tuổi bị sát hại

- Bảo bị tình nghi đã giết cô gái 17 tuổi, sau đó giấu thi thể trong phòng ngủ và chờ mẹ nạn nhân về đến nhà tiếp tục sát hại.

Zing đưa tin: Ngày 5/11, Công an tỉnh Bến Tre cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án Giết người xảy ra tại ấp Tân An Thượng, xã Tân Thạch, huyện Châu Thành.

Cảnh sát cho biết tối 2/11, họ nhận tin báo người dân phát hiện bà Bùi Thị Lệ (48 tuổi) và con gái Bùi Lê Hoàng Hồng Ngọc (17 tuổi) tử vong trong phòng ngủ.

Theo kết quả điều tra ban đầu, bà Lệ và Từ Thế Bảo (57 tuổi, ngụ xã Thạnh Mỹ, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang) có thời gian chung sống như vợ chồng.

Khoảng 5 năm nay, Bảo quay về Tiền Giang và không còn sống chung với người phụ nữ này. Sáng 2/11, Bảo nghe tin bà Lệ có quan hệ tình cảm với người khác nên tìm đến nhà nhưng không gặp. 

Chiều hôm đó, Bảo bị tình nghi dùng ống sắt đánh vào đầu, sử dụng dây sạc điện thoại siết cổ con gái bà Lệ đến tử vong. Gây án xong, Bảo giấu thi thể nạn nhân trong phòng ngủ và chờ bà Lệ về, giết bà Lệ rồi tự tử nhưng không thành.

Theo Vietnamnet, thông tin: Khi Công an xã Tân Thạch nhận được tin báo của người dân có án mạng xảy ra tại nhà bà Bùi Thị Lệ thì phát hiện bà Lệ và Bùi Lê Hoàng Hồng Ngọc (17 tuổi, con gái của bà Lệ) chết trong nhà.

Ngoài sân, công an phát hiện ông Từ Thế Bảo (57 tuổi, chồng của bà Lệ) đang bị thương. Ông Bảo đã được đưa đi cấp cứu tại BV Quân y 120 (Tiền Giang).

Bước đầu nghi vấn, ông Bảo sát hại bà Lệ và Ngọc rồi tự tử nhưng bất thành. 

Đọc thêm