Nghi án mâu thuẫn nợ nần, nam thanh niên bị bắn phải nhập viện

(PLVN) - Đang ngồi nhậu với bạn, anh Phương thấy một nhóm đối tượng đến nhà gây sự. Sau cãi vã, một người trong nhóm “đối thủ” đã dùng súng bắn anh Phương bị thương. 
Anh Phương (áo đỏ) phải nhập viện sau vụ nổ súng.
Anh Phương (áo đỏ) phải nhập viện sau vụ nổ súng.

Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) đang điều tra vụ nổ súng khiến 1 người nhập viện. Sau khi gây án, nhóm nghi phạm đã bỏ trốn nên cơ quan công an đang truy tìm để xử lý.

Thông tin ban đầu, chiều 20/11, anh Nguyễn Thanh Phương (SN 1994, ngụ đường Nguyễn Cư Trinh, phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột) tổ chức ăn nhậu tại nhà cùng nhóm bạn.

Đến khoảng 17h30’ cùng ngày, một nhóm thanh niên khoảng 5 người chạy xe máy tới nhà anh Phương. Trong nhóm này, có một người tên thường gọi là Lỳ. 

Khi hai bên đang cãi nhau, một đối tượng trong nhóm của Lỳ đã rút súng (tự chế) chĩa về phía anh Phương đe dọa.

Đối tượng này sau đó bắn liên tiếp phát phía anh Phương. May mắn, chỉ có 1 viên đạn sượt qua trán nạn nhân. Gây án xong, nhóm của Lỳ lên xe rời đi còn anh Phương được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Theo lời nạn nhân, trước đây anh có nợ nần và mâu thuẫn với người tên Lỳ. Chiều 20/11, anh Phương điện thoại cho Lỳ xuống nhà để giải quyết cho nợ nần thì xảy ra vụ việc.

Hiện vụ án đang được Công an TP Buôn Ma Thuột điều tra, xử lý.

Đọc thêm