Nghi án mẹ đánh bé 18 tháng tử vong

(PLVN) - Cơ quan chức năng đã triệu tập người mẹ vì nghi liên quan đến việc bé 18 tháng tử vong bất thường tại nhà.
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh Gia đình & Xã hội.
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh Gia đình & Xã hội.

Công an huyện Nghi Xuân đang phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh và cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ bé N. Đ.K (18 tháng tuổi, trú thôn Trung Sơn, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân) tử vong bất thường, báo PLO đưa tin.

Sau khi cơ quan công an khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định bé K tử vong không phải do bệnh lý. 

Báo Gia đình & Xã hội thông tin, tại cơ quan công an N.T.H ( (30 tuổi, mẹ bé K) khai nhận chính mình là người đã đánh con, đập đầu con vào tường dẫn đến tử vong.

Vợ chồng H có 3 đứa con, K là con út trong gia đình. Chồng chị H đang làm việc tại Hàn Quốc. Trước kia vợ chồng H đều làm việc ở Hàn Quốc, còn H vừa về Việt Nam được gần 2 năm.

Theo một số người dân địa phương, gần đây H không có biểu hiện khác thường, nhưng hai bên nội ngoại thường xảy ra xích mích. Vợ chồng H cũng đang mâu thuẫn.

Trước đó, khoảng 7h ngày 11/5, chị H tỉnh dậy thì phát hiện cháu K tử vong từ lúc nào không hay. Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị H gào khóc, hô hoán, nhiều người hàng xóm chạy đến nhưng đã muộn. 

Nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Xuân phối hợp với Công an xã Cương Gián có mặt khám nghiệm hiện trường và tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu bé.

Đọc thêm