Nghi án mẹ ruột trầm cảm siết cổ con 3 tuổi rồi giấu thi thể vào tủ

(PLVN) - Ngày 10/8, Công an quận Bình Tân cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Thúy Hằng (SN 1988, quê quán Bến Tre) để điều tra về hành vi giết chính con ruột của mình...
Người mẹ trầm cảm siết cổ con rồi giấu xác vào tủ. (Hình minh họa)
Người mẹ trầm cảm siết cổ con rồi giấu xác vào tủ. (Hình minh họa)

Theo thông tin ban đầu, ngày 6/8, Hằng đến Công an quận Bình Tân đầu thú khai nhận hành vi giết con của mình tại một nhà nghỉ trên đường 6A (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân).

Hằng khai đứa con 3 tuổi của mình bị bệnh hiểm nghèo nhưng không có tiền để chữa trị. Cộng với việc cuộc sống khó khăn, bế tắc nên Hằng bị trầm cảm, luôn nghĩ đến chuyện tiêu cực.

Trưa 5/8, Hằng ôm con nhỏ đến nhà nghỉ kể trên thuê phòng để tự tử. Sau khi nhận phòng, Hằng dùng dây sạc điện thoại siết cổ con tử vong.

Sáng hôm sau, Hằng ra kênh Tàu Hũ định nhảy xuống sông tự tử nhưng không thực hiện được ý định. Sau đó, Hằng đến cầu Sài Gòn và một chung cư ở quận 7 định tiếp tục tự tử nhưng vẫn không thực hiện được, nên đến cơ quan công an đầu thú.

Công an quận Bình Tân sau khi tiếp nhận thông tin đã tiến hành kiểm tra nhà nghỉ, phát hiện thi thể cháu bé được đặt trong tủ quần áo nên bắt giữ Hằng.

Hiện vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc thêm